Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái Hoa hậu tay trong tay trên phố

VnExpress - 18/10/2015, 21:01

Đôi tình nhân của TVB thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

Hình ảnh hẹn hò của Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm ở Hong Kong mới đây được đăng tải trên On. Nguồn tin cho hay cặp sao vui chơi ở công viên, đi ăn, dạo phố tới 2h sáng mới về căn hộ của Trịnh Gia Dĩnh.

trinh-gia-dinh-va-ban-gai-hoa-hau-tay-trong-tay-tren-pho

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tay trong tay trên phố.

Dù biết trong tầm ngắm của paparazzi, cặp tình nhân tỏ ra thoải mái. Tài tử 46 tuổi luôn thể hiện sự ân cần với bạn gái.

Trịnh Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm lộ quan hệ yêu đương từ tháng 4, khi Khải Lâm bị bắt gặp tới nhà nam diễn viên. Thời gian qua, cặp tình nhân nhận được quan tâm không nhỏ của người hâm mộ, bởi chênh lệch tuổi tác 22 tuổi. Gia Dĩnh từng nói anh thoải mái khi đi chơi, trò chuyện cùng Khải Lâm. Cô là mẫu hình phụ nữ mà anh tìm kiếm.

trinh-gia-dinh-va-ban-gai-hoa-hau-tay-trong-tay-tren-pho-1

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm.

Trong khi đó, Trần Khải Lâm nói cô không lo ngại về khoảng cách tuổi tác với Gia Dĩnh. Điều cô coi trọng là tính tình, cách đối nhân xử thế của bạn trai. Trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp bày tỏ hy vọng cả hai có không gian riêng để tìm hiểu, phát triển mối quan hệ.

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013, là gương mặt được đài TVB ưu ái những năm gần đây. Còn Gia Dĩnh là ngôi sao gạo cội của đài, từng đóng Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu...

Như Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất