Trịnh Gia Dĩnh bị ngó lơ, fan xem "Hoa Tư Dẫn" vì Tưởng Hân

Kênh 14 - 14/07/2015, 11:24

Thẩm Ngạn (Viên Hoằng) và Tống Ngưng (Tưởng Hân) là cặp đôi khiến fan trông chờ nhất vào kết cục của họ trong "Hoa Tư Dẫn".

Bộ phim cổ trang Hoa Tư Dẫn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử đang gây nên khá nhiều tranh cãi bởi cốt truyện bị thay đổi cùng dàn diễn viên "kém sắc". Tuy nhiên, sau nhiều tập lên sóng, nhiều fan nhận xét rằng họ xem phim vì muốn biết được kết cục của cặp đôi "tương ái tương sát" Thẩm Ngạn (Viên Hoằng) và Tống Ngưng (Tưởng Hân). Diễn xuất đầy thuyết phục của dàn diễn viên đã khiến fan theo sát bộ phim.
 
Thẩm Ngạn (Viên Hoằng)
 
Tống Ngưng (Tưởng Hân)
 

Người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi dành cho cặp đôi này: "Cảnh chiến đấu ở đầu phim giữa Tống Ngưng và Thẩm Ngạn thật đặc sắc, diễn xuất của họ hơn cả những bộ phim cổ trang hiện nay. Là một fan nguyên tác, tôi thấy khá hài lòng", "Diễn rất tốt, Thẩm Ngạn cũng giống như truyện, anh đúng là con người vô tâm", "Nhìn thấy Liễu Thê Thê là tôi lại bắt đầu tức cho Tống Ngưng, nếu nội dung đã thay đổi như thế thì mong là phim sẽ cho Tống Ngưng có cái kết tốt hơn đi"...

 
 

Có thể nói, nếu như ở tiểu thuyết, trường đoạn Phù Sinh Tận của Thẩm Ngạn - Tống Ngưng được kể riêng ra thành một câu chuyện riêng biệt, thì trong phim, họ được lồng ghép một cách khéo léo với các phần khác để giúp cho tác phẩm liên kết với nhau. 

 

Tống Ngưng và Thẩm Ngạn đều là đại tướng quân của hai nước lớn. Trong cuộc giao chiến giữa hai nước, Thẩm Ngạn bị ly hỏa của nước Ngụy nổ trọng thương. Ngưỡng mộ khí khái của Thẩm Ngạn, Tống Ngưng một lòng tìm cách cứu anh để rồi chính cô lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông xem mình là kẻ thù.

 
 
 
Liễu Thê Thê - người được Tống Ngưng nhờ cậy chữa trị dùm đôi mắt của Thẩm Ngạn lại được anh  lầm tưởng là người cứu mình. Diễn biến phim càng khốc liệt hơn khi Thẩm Ngạn và Tống Ngưng được chỉ hôn đến với nhau. Mặc dù Tống Ngưng luôn vì Thẩm Ngạn hy sinh tất cả, nhưng cuối cùng, Thẩm Ngạn vẫn đối với cô rất tuyệt tình.
 
 
 
 
Bộ phim Hoa Tư Dẫn do đạo diễn Lý Đạt Siêu, Đàm Hữu Nghiệp và Du Mẫn chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên như Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Nguyên, Tưởng Hân, Viên Hoằng, Quách Trân Nghê... Phim đang được lên sóng trên đài Giang Tây, Tứ Xuyên. 
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất