Rộ tin tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh đã cầu hôn Hoa hậu xinh đẹp

Kênh 14 - 08/06/2015, 11:50

Thông tin diễn viên TVB Trịnh Gia Dĩnh cầu hôn bạn gái thành công trở thành tin nóng sốt trên các báo mạng vừa qua.

Các trang mạng của Hồng Kông và Trung Quốc vừa cho đăng tải tin đồn, tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh cầu hôn thành công cô Hoa hậu 9x Trần Khải Lâm. Theo tin, nhân việc hai người cùng tham gia một buổi tiệc của đoàn phim TVB, Gia Dĩnh bất ngờ trao tặng nhẫn cầu hôn cho bạn gái kém 22 tuổi Trần Khải Lâm trong tiếng reo hò của mọi người. Trần Khải Lâm nhanh chóng đồng ý trong niềm hạnh phúc.

Trịnh Gia Dĩnh được cho là đã cầu hôn bạn gái Hoa hậu vào cuối tháng 5 vừa qua

Theo trang Sina, khi cả nhóm đang vui vẻ hát hò trong quán karaoke, Trần Gia Dĩnh bất ngờ yêu cầu bạn bè ngừng hát, tắt micro, rút hộp nhẫn ra và trao chiếc nhẫn ấy cho Trần Khải Lâm. Một nguồn tin còn tiết lộ thêm, để lấy "can đảm" cầu hôn bạn gái, Trịnh Gia Dĩnh đã phải nhờ tới chút men rượu.

 

Các trang báo đưa tin Trịnh Gia Dĩnh nhờ "hơi men" mới can đảm cầu hôn bạn gái
 

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2013. Cô và Gia Dĩnh bén duyên khi hợp tác trong một dự án phim. Tài tử TVB khi chia sẻ cảm nghĩ của mình về người đẹp đã nói: "Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng nhau. Cô ấy xuất thân từ gia đình khá giàu có nhưng không có tính tiểu thư, không sợ khổ, lại thẳng thắn và biết nghĩ cho người khác. Cô ấy rất tốt, là mẫu phụ nữ mà tôi thích".

Ở sự kiện gần đây, Trần Khải Lâm đeo nhẫn của Trịnh Gia Dĩnh tặng

Nguồn: QQ, Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất