Xa Thi Mạn cáo ốm, né mặt tình mới của Trịnh Gia Dĩnh

Zing - 29/06/2015, 20:18

Khi biết được mời dự sự kiện chung với Trần Khải Lâm, bạn gái mới của người yêu cũ - nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, Xa Thi Mạn đã hủy vào phút chót.

Trang iHK cho hay, tài tử Trịnh Gia Dĩnh đang trong giai đoạn mặn nồng với người đẹp kém 22 tuổi. Anh và Trần Khải Lâm vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3.

Trong sự kiện mới đây, Trịnh Gia Dĩnh bất ngờ thừa nhận tình cảm: "Vâng, chúng tôi đang hẹn hò, chỉ là đang hẹn hò thôi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Trịnh Gia Dĩnh phấn khích khi nói về chuyện yêu đương với Xa Thi Mạn.

Trịnh Gia Dĩnh phấn khích khi nói về chuyện yêu đương với Hoa hậu Hong Kong 2014.

Việc công khai chuyện hẹn hò của tài tử Bộ bộ kinh tâm khiến nhiều người hâm mộ Xa Thi Mạn phật lòng.

Thời điểm năm 2007, cặp sao TVB từng bí mật yêu đương sau khi hợp tác chung trong Bằng chứng thép. Nhưng chuyện tình cảm của họ sớm tan vỡ. Khi đó, nam diễn viên không thể hiện những cảm xúc phấn khích như với tình trẻ hiện nay.

Nguồn tin cho hay, dù đã chia tay, đại hoa đán TVB vẫn còn vương vấn nên không muốn giáp mặt "người mới" của Gia Dĩnh.

Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh thời yêu nhau (ảnh trái). Trần Khải Lâm nói về tin đồn đàn chị tránh mặt mình trong sự kiện (ảnh phải).

Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh thời yêu nhau (ảnh trái). Trần Khải Lâm nói về tin đồn đàn chị tránh mặt mình trong sự kiện (ảnh phải).

Ngày 28/6, Trần Khải Lâm được mời dự sự kiện do đài TVB tổ chức. Cô đảm nhận vai trò MC. Đây là sự kiện đầu tiên cô tham dự sau khi công khai tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng nên báo chí rất quan tâm đến người đẹp 9X.

Xa Thi Mạn cũng là khách VIP trong sự kiện. Tuy nhiên, người đẹp Cung tâm kế đột ngột hủy lịch với lý do ốm vào phút chót. Nữ diễn viên Từ Tử San được ban tổ chức gấp rút mời thay thế.

Phía Xa Thi Mạn từ chối bình luận thêm. Trong khi đó, Trần Khải Lâm chỉ cười khi truyền thông hỏi về sự lảng tránh của đàn chị.

"Mọi người nghĩ xa quá rồi. Chị ấy cũng là một người bạn của tôi, tôi không nghĩ đến nhiều thứ quá" - cô phát biểu.

Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh công khai thân mật thời gian gần đây.

Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh công khai thân mật thời gian gần đây. Cô sinh trưởng trong gia đình giàu có, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2014.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất