Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm kỷ niệm một năm yêu nhau

Ngoisao.net - 08/01/2016, 16:04

Đôi uyên ương cùng đi uống trà chiều, ăn bánh gato và tản bộ trước khi về nhà nam tài tử Hong Kong.

Sau khi lộ tin hẹn hò với Hoa hậu Hong Kong, Trần Khải Lâm, Trịnh Gia Dĩnh đã thay đổi tác phong kín đáo trước đây của mình, dần dần công khai quan hệ với bạn gái. Dù chênh lệch tới 22 tuổi nhưng tình cảm của cả hai vẫn rất mặn nồng. Mới đây, để kỷ niệm tròn một năm yêu nhau, cộng thêm việc "Bát gia" sắp rời Hong Kong để quay phim, Gia Dĩnh đã lái xế sang đến đón người yêu đi ăn tại một nhà hàng. Anh còn tặng bánh gato cho người tình, khiến cô rất bất ngờ.  

trinh-gia-dinh-tran-khai-lam-ky-niem-mot-nam-yeu-nhau

Trần Khải Lâm tươi cười khi phát hiện có phóng viên chụp ảnh.

Tài tử Hong Kong đặc biệt chọn thời gian buổi chiều vắng vẻ để hẹn hò cùng bạn gái. Trịnh Gia Dĩnh mặc áo khoác đen, còn Trần Khải Lâm để mặt mộc không trang điểm. "Bát gia" thường ngày lạnh lùng ít nói nhưng lại khá chiều chuộng bạn gái, thường xuyên kể chuyện chọc cô cười. Hai người vừa ăn vừa cười đùa hạnh phúc. Nữ diễn viên TVB liên tục khoa chân múa tay nói chuyện với bạn trai trong khi Gia Dĩnh cũng mỉm cười nhìn cô với ánh mắt âu yếm yêu thương.

Thậm chí, khi phát hiện có phóng viên đang chụp ảnh, Khải Lâm không hề tỏ ra khó chịu mà còn cười tươi vẫy chào. Sau khi ăn xong, hai người nhanh chóng lên xe rời đi. Không vội vàng về nhà, cặp đôi đến sân tennis đi dạo, tay nắm chặt tay rất ngọt ngào như thể thế giới chỉ có hai người. Nam tài tử vừa đi vừa kể chuyện về tennis cho bạn gái, thỉnh thoảng còn dừng lại giới thiệu cô với một người bạn quen trên đường họ vô tình gặp. Để tránh bị phóng viên theo dõi, Gia Dĩnh đi một vòng rồi mới quay lại đón bạn gái về nhà mình.

Người quen của cặp đôi tiết lộ: "Chỉ cần Gia Dĩnh ở Hong Kong, Trần Khải Lâm sẽ đến sống ở ngôi biệt thự của bạn trai". Trong một lần trả lời báo chí, nữ diễn viên trẻ cũng gián tiếp thừa nhận điều này: "Thật ra không cần đi du lịch, hai người ở nhà xem tivi cũng rất hạnh phúc rồi". Cô còn âm thầm học nấu canh cho anh, đến cửa hàng bách hóa sắm đồ dùng gia dụng, mua rượu vang và những vật cần thiết, chứng minh rõ rằng hai người đang sống chung. 

trinh-gia-dinh-tran-khai-lam-ky-niem-mot-nam-yeu-nhau-1

Sau khi ăn tối, cả hai cùng nhau trở về nhà của Gia Dĩnh.

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm "lộ" quan hệ yêu đương từ hồi tháng 4/2015. Thời gian qua, cặp tình nhân nhận được sự chú ý của không ít người hâm mộ, bởi họ chênh lệch nhau 22 tuổi. Gia Dĩnh từng nói Trần Khải Lâm tuy còn trẻ, gia đình bề thế nhưng không "tiểu thư", sống tình cảm, sâu sắc, anh cảm thấy thoải mái khi ở bên cô. Còn hoa hậu Hong Kong 2013 khẳng định khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa họ.

Chuyện tình yêu của hai người không được bố mẹ nữ diễn viên ủng hộ do khoảng cách tuổi tác và quá khứ phong lưu của nam tài tử xứ Cảng thơm. Điều này khiến cả hai gặp áp lực nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và hy vọng sớm nhận được sự chấp thuận của cha mẹ hai bên để Trịnh Gia Dĩnh có thể nhanh chóng cưới người đẹp làm vợ.

Nguyễn Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất