Triệu Vy lần đầu lên tiếng cáo buộc ‘làm màu’ mua danh tiếng

Zing - 10/06/2015, 11:03

Sau khi bị đàn anh chỉ trích, trong buổi ra mắt đoàn làm phim “Tam nhân hành” cùng Chung Hán Lương và Cổ Thiên Lạc, Én Nhỏ đã đưa ra lời giải thích.

Chiều 9/6, trả lời phỏng vấn về câu hỏi cố tình gây chú ý bằng chiêu trò, Triệu Vy cho biết: “Tiền bối Tôn Hải Anh đã không hiểu tình huống hôm đó, tôi cũng không muốn nói nhiều. Tôi nghĩ có những điều cơ bản, mọi người đều cần phải tự tìm hiểu”.

 

Triệu Vy bên Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt phim mới chiều 9/6.

Triệu Vy bên Chung Hán Lương (ngoài cùng bên phải), Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt phim mới chiều 9/6.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Nơi tổ chức sự kiện là Nhà hát Trung Hoa tại Hollywood được thành lập vào năm 1927. Chúng tôi có mặt chúc mừng tròn 88 năm hoạt động của Nhà hát.

Đoàn làm phim Khuấy động Hollywood gồm tôi, Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lâm Nghệ Bân đã lưu lại dấu tay kỷ niệm. Nghệ sĩ Trung Quốc lưu lại dấu tay ở Nhà hát để mọi người tham quan là một điều hạnh phúc, hiện có khoảng 100 nghệ sĩ khắp thế giới được vinh dự này”.

Nữ diễn viên thừa nhận, sự kiện vừa rồi hoàn toàn không liên quan đến hoạt động in dấu tay, hay khắc tên của Đại lộ ngôi sao Hollywood.

Triệu Vy lần đầu lên tiếng về chỉ trích của đàn anh Tôn Hải Anh.

Triệu Vy lần đầu lên tiếng về chỉ trích của đàn anh Tôn Hải Anh.

Trước đó, ngày 3/6, sự kiện in dấu tay, chữ ký của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn Lâm Nghệ Bân được tổ chức. Báo chí trong nước tán dương vai trò của hai nghệ sĩ, đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng quốc tế của họ bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Thành Long, Phùng Tiểu Cương…

Tối 4/6, nam diễn viên gạo cội Tôn Hải Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân. Theo quan điểm của diễn viên sinh năm 1958, đây chỉ là chiêu trò gây chú ý, lừa gạt dư luận về tầm quốc tế của sự kiện.

"Hai người làm trò này không phải là quá ngu xuẩn hay sao? Trong mắt của hai người có người khác không? Sự kiện in dấu tay trên đường cái kia sao không được nói rõ ràng hơn, gây hiểu nhầm” - Tôn Hải Anh viết.

 

Tôn Hải Anh cho rằng sự kiện của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh bị thổi phồng quá mức.
Tôn Hải Anh cho rằng sự kiện của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh bị thổi phồng quá mức.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất