Đến công sở đẹp như Triệu Vy trong "Mẹ hổ, bố mèo"

Đẹp Plus - 08/06/2015, 10:38

Depplus.vn - "Mẹ hổ bố mèo" không chỉ gây sốt bởi nội dung nhân văn ý nghĩa, tài năng diễn xuất của các nhân vật mà còn khiến tín đồ thời trang phải mê mẩn bởi style của nữ chính Triệu Vy.

Sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, "Én nhỏ" Triệu Vy không còn là cô cách cách nhí nhảnh ngày nào mà đã trưởng thành một "nữ cường nhân" sắc sảo, kiên cường và giỏi giang trong "Mẹ hổ, bố mèo". Diễn xuất và thần thái ngày càng chín của Triệu Vy đã được khẳng định qua vai diễn này. Hơn thế nữa, để phù hợp với hình tượng nhân vật, cô nàng Tiểu Yến Tử ngày nào còn khiến mọi người phải trầm trồ vì style thanh lịch, trang nhã mà không kém phần trẻ trung, sành điệu.

Dù cũng có rất nhiều bộ phim với hình tượng nữ chính đẹp hoàn hảo trong các bộ cánh hàng hiệu, nhưng Triệu Vy ghi điểm vì hai điều: thứ nhất, thân hình của cô không phải là quá xuất sắc, tuy nhiên những bộ đồ cô mặc đều tôn được lên ưu điểm của Triệu Vy; thứ hai, cách mix đồ trong film không quá rườm rà hay đặc sắc mà khá thông dụng, nhưng điểm nhấn ở việc lựa chọn item hay phụ kiện phù hợp mới là điều ăn điểm. Vì thế, bởi tính ứng dụng và thực tế cao mà "mẹ hổ" lại càng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các quý cô công sở yêu thời trang. Hãy cùng ngắm những set đồ của "mẹ hổ" để có thêm cảm hứng cho tủ đồ của mình nhé.

Sơ mi - chân váy

Đây hẳn là công thức đã rất "nhẵn mặt" với các chị em vì nó đơn giản mà hiệu quả cao trong việc tạo dựng phong cách công sở lịch sự. Tuy nhiên, cô nàng Triệu Vy biết cách làm mới mình bằng việc chú tâm vào phụ kiện và màu sắc. Không chuộng quá nhiều vòng tay hay dây chuyền sặc sỡ, màu mè vì chúng sẽ dễ phá đi khuôn mẫu thanh lịch, những kiểu dáng đơn giản hoặc bản to có màu vàng hay màu trắng mới là sự lựa chọn của mẹ hổ. Bên cạnh đó, chân váy mới là item mà cô nàng nhấn nhá khi liên tục sử dụng chân váy màu sắc hay có thiết kế bắt mắt nổi bật. 

 

 

 

 

 

Phong cách tối giản

Đây là phong cách gắn liền nhiều nhất cùng hình tượng nữ doanh nhân Triệu Vy. Xu hướng monochrome (kết hợp 1 màu) được cô nàng áp dụng triệt để trong các set đồ của mình. Dù thế, bề ngoài của mẹ hổ vẫn luôn nổi bật vì đã khéo léo chọn lựa những màu sắc ton sur ton hợp da hợp dáng với mình. Bên cạnh đó, các set đồ tối giản đen trắng như áo sơ mi, quần jeans cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì chúng gọn gàng, phù hợp với các bà mẹ vừa đi làm vừa chăm con. Điểm đặc biệt là khi chọn set đồ sơ mi - quần jeans thì Triệu Vy thường lựa những bộ vừa người mình để dù có bận bịu hay di chuyển nhiều, chúng cũng không khiến mẹ hổ lôi thôi và vẫn giữ được vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. Khi mặc váy, Triệu Vy cũng không quá đề cao phụ kiện và gần như không dùng vòng cổ. Chính dáng váy ôm vừa phải cùng đường may chỉn chu mới là điều làm nổi bật bề ngoài của cô.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Jumpsuit

Những bộ jumpsuit cũng là item được mẹ hổ rất ưa chuộng. Kiểu dáng đứng với chất vải mềm mại, thẳng thớm, màu sắc tối tạo cảm giác sang trọng, lịch sự và tôn dáng người mặc. Để tránh cái nhìn kém trẻ trung, Triệu Vy sử dụng túi xách có dây xích nổi bật hay giày cao gót màu sắc để kết hợp cùng jumpsuit, mang đến tổng thể hài hòa và rất bắt mắt.

 

 

 

Những điểm nhấn

Không chỉ bó buộc mình trong một vài set đồ quen thuộc, mẹ hổ còn rất biết biến hóa phong cách của mình với họa tiết hay những item phá cách như đồ da, chân váy maxi dài. Với các quý cô còn e dè với váy maxi đến công sở hay không muốn mặc đồ da trong tiết trời nắng nóng thì có thể áp dụng cách "chơi" với họa tiết như Triệu Vy. Chỉ cần một chiếc váy liền thân họa tiết nhẹ nhàng là đã đủ để cô gái mùa hè tỏa sáng rồi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 Style ngoài công sở

Những bộ đồ khi ở nhà hay đi chơi ngoài trời của Triệu Vy cũng ghi điểm bởi sự lịch sự. Thoải mái, năng động trẻ trung nhưng không hở hang phản cảm là điều mà các nàng mê mẩn ở style đời thường của mẹ hổ. Bên cạnh đó, những item phong cách thể thao cũng được mẹ hổ ưa chuộng đời thường vì sự khỏe khoắn, tiện dụng. Còn lại, đa phần công thức cho style của cô nàng vẫn là áo phông với quần sooc hay chân váy - đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả cao.

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mít (Depplus.vn/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất