Triển lãm bị la ó vì trưng bày bản búp bê tình dục của Dương Mịch

Zing - 18/04/2017, 13:47

Triển lãm về sức khỏe sinh sản ở Thượng Hải vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì lợi dụng tên tuổi cùng hình ảnh của nghệ sĩ nổi tiếng.

Báo Nam Đô đưa tin từ hôm 15/4, Triển lãm bảo vệ sức khỏe sinh sản Thượng Hải 2017 chính thức khai mạc và thu hút hàng chục nghìn khách tham quan. Tuy nhiên, giới truyền thông chỉ trích dữ dội ban tổ chức vì triển lãm trưng bày búp bê tình dục mang gương mặt Dương Mịch.

Tờ Sina nhận định bức tượng này từ gương mặt đến trang phục và kiểu tóc đều gần như tương đồng 100% với hình tượng của Dương Mịch trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Trien lam bi la o vi trung bay ban bup be tinh duc cua Duong Mich hinh anh 1

Búp bê người lớn với gương mặt Dương Mịch được trưng bày và rao bán ở triển lãm. Ảnh: Nam Đô.

Trước những ý kiến phản hồi trái chiều từ dư luận, phía ban tổ chức triển lãm cho biết đây là sự hiểu nhầm. "Chúng tôi không làm búp bê mặt Dương Mịch, chỉ là vô tình giống mà thôi. Búp bê này chúng tôi đặt tên là Mộ Quân", đại diện phía triển lãm nói trên Nam Đô.

Nhiều người hâm mộ Dương Mịch bức xúc cho rằng ban tổ chức bao biện và dối trá. "Họ lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng để mang lại lợi nhuận. Thêm vào đó, làm mẫu cho búp bê người lớn còn khiến danh dự Dương Mịch bị tổn hại", một khách tham quan triển lãm bức xúc.

Hiện, phía Dương Mịch chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất