Tranh thủ quay phim "tự sướng" khi đang đột nhập trộm đồ

ihay.thanhnien.com.vn - 21/07/2015, 07:57

Một nghi phạm đã vô tình quay phim "tự sướng" khi đột nhập vào một gia đình ở Los Angeles, California (Mỹ), và hình ảnh đó đang nằm trong tay cảnh sát.

 - ảnh 1

Ảnh chụp màn hình clip YouTube

Theo NBC, nghi phạm này được cho đã đột nhập vào nhà nạn nhân vì cửa không khóa và y còn cầm điện thoại iPhone của gia chủ lên rồi vô tình chạm vào một ứng dụng trên đó quay selfie. 

Hình ảnh clip cho thấy nghi phạm mặc áo trùm đầu màu đen đứng ở phòng khách, đang chăm chú nhìn vào camera trước khi tắt nó. Sau đó, tên trộm tẩu thoát, cầm theo chiếc iPhone trong khi ba người đang ngủ trong phòng, cảnh sát cho biết.

Chủ nhà cho biết điện thoại của anh có cài ứng dụng cảnh báo, hễ điện thoại chụp ảnh hay quay phim là sẽ có tin báo cho anh ta. 

Chủ nhà trên đã nhận tin báo có người mở ứng dụng camera trên điện thoại cá nhân, và anh đã gọi cho cảnh sát. Chủ sở hữu chiếc điện thoại còn cho biết anh có thể truy cập từ xa đoạn video clip trong chiếc điện thoại và đã gửi cho cảnh sát đoạn clip để tìm ra nghi phạm.

Cảnh sát đã thông báo rộng rãi về vụ việc, kèm theo đoạn clip, để nhờ người dân nhận dạng tên trộm nói trên. Tên trộm này quả là xui xẻo khi gặp phải nạn nhân sành công nghệ!

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất