Tranh thủ "làm chuyện yêu" trong cabin đu quay, cặp đôi người Nga khiến dân mạng dậy sóng

Dân trí - 05/06/2018, 02:24

Cặp "diễn chính" trong đoạn video ghi lại một cảnh nóng ngay tại khoang cabin của chiếc đu quay London Eye ở Nga đã vấp phải sự la ó phản ứng của cư dân mạng về hành vi dung tục, thiếu tôn trọng người khác của mình.

 Không quan tâm tới xung quanh, cặp đôi cứ thế mây mưa trên không trung

Không quan tâm tới xung quanh, cặp đôi cứ thế "mây mưa" trên không trung

 

Hình ảnh nhạy cảm được quay tại thành phố Yaroslavl thuộc khu vực Yaroslavl Oblast, phía Tây nước Nga. Rất nhiều hành khách đi trên chiếc cabin kế bên đã bị sốc khi chứng kiến việc không tưởng này.

Độ cao của cabin lúc đó là vào khoảng 213 feet (gần 65 mét). Đoạn video được chia sẻ trực tuyến trên mạng cũng đã châm ngòi cho một cuộc điều tra của cảnh sát nhằm truy tìm danh tính hai nhân vật chính.

Những nhân chứng của cabin kế bên đã quay lại toàn bộ màn trình diễn

Những nhân chứng của cabin kế bên đã quay lại toàn bộ màn trình diễn
 

Trái ngược với thái độ phẫn nộ của cư dân mạng, chủ sở hữu đu quay London Eye lại cho biết họ không thực sự quan tâm và cũng không thể chịu trách nhiệm cho hành vi của khách hàng. Tuy vậy, nhân viên của công ty Trikolor K - công ty sở hữu vòng quay vẫn tỏ ra vô cùng khó chịu.

“Họ làm vậy mà không suy nghĩ. Các cabin đều trong suốt, không được làm mờ bên trong và có thể có những đứa trẻ cũng lên đu quay. Tại sao lại làm phiền người khác theo cách này?”, Denis Alekseev, nhân viên của công ty Trikolor K cho biết.

Thông thường, phải mất 12 phút để chiếc đu quay khổng lồ hoàn thành một vòng hành trình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và cặp đôi có thể bị phạt tiền hoặc ngồi tù 15 ngày nếu bị tìm ra danh tính.

Vòng quay London Eye khi nhìn từ xa

Vòng quay London Eye khi nhìn từ xa

Trà Xanh
Theo TS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất