Trang Trần tiết lộ từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc vì bị chê 'chân dài não ngắn'

Tiin - 03/06/2020, 23:22

Trang Trần tiếp tục lên tiếng về cuộc tranh cãi với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Ngoài ra, cô nhắc lại việc từng phản ứng, mắng thẳng mặt khi bị chê "chân dài não ngắn".

Thời gian qua, những tranh cãi xung quanh màn đấu khẩu của cựu người mẫu Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương dường như vẫn chưa kết thúc khi Trang Trần vẫn lên tiếng cho rằng mình bị 'đá đểu' trong một show truyền hình.

Trang Trần tiết lộ từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc vì bị chê 'chân dài não ngắn' 0

Mới đây, trong một livestream trò chuyện với fan, Trang Trần đã thể hiện thái độ bức xúc của mình với cách diễn đạt của TS. Lê Thẩm Dương. Theo đó, cựu người mẫu cho rằng talkshow chỉ đơn giản mỗi người đều có quyền thể hiện quan điểm cá nhân. Trong khi cựu người mẫu đang chia sẻ về chuyện kinh doanh online, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhiều lần 'cà khịa' bằng những câu nói như: 'Chửi nhau với một người ngu thành hai người ngu!', 'Trông người dài nhỉ nhưng mà tỷ lệ nghịch'.

Cựu người mẫu bức xúc vì bị Tiến sĩ Lê Thẩm Dương 'đá đểu' trên sóng truyền hình.

Cựu người mẫu bức xúc vì bị Tiến sĩ Lê Thẩm Dương 'đá đểu' trên sóng truyền hình.

Trang Trần cho hay TS. Dương chưa tìm hiểu kỹ về mình đã đưa ra những đánh giá chưa được chính xác và khách quan vì câu chuyện bán hàng online vô cùng phức tạp. Đáng nói cô còn bức xúc cho rằng TS.Dương có câu nói 'không thể chấp nhận được' với câu nói có phần khinh thường, mỉa mai cô 'chân dài não ngắn'. Chân dài khẳng định những người mình chỉ dạy mình ngoài cuộc đời mới xứng đáng được cô gọi bằng thầy.

Ngoài ra, cựu người mẫu còn tiện thể nhắc lại vụ 'đấu khẩu” với vợ của Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung trong quá khứ. Cô cho hay lúc học ở trường Sân Khấu Điện Ảnh, khi thấy vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - giảng viên Nguyễn Hồng Nhung nhảy thừa nhịp, Trang Trần đã nhắc khéo: 'Chị ơi thừa nhịp'.

Trang Trần tiết lộ từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc vì bị chê 'chân dài não ngắn' 2

Ngay lập tức, vợ Xuân Bắc quay sang mắng Trang Trần: 'Biết cái gì mà nói? Chân dài làm được cái gì cho đời?'. Vì câu nói coi thường những người chân dài của Hồng Nhung khiến Trang Trần tức giận, cãi nhau ngay tại lớp học. Trang Trần đã thẳng thắn phản bác lại: 'Nếu em có dốt em mới là học sinh của chị, chị hơn em có 4 tuổi thôi, chị mới đang là trợ giảng, có dốt em mới là học trò. Khi em nói với chị là thừa nhịp, chị mà là giảng viên có đạo đức chị sẽ không nói cái câu 'chân dài não ngắn, biết cái gì mà nói'.

Trang Trần cho hay cũng vì câu chuyện này mà vợ Xuân Bắc đã quyết tâm đưa ra tuyên bố: 'Một là Trang Trần nghỉ học hai là không dạy nữa'. Qua chia sẻ này, Trang Trần cũng thể hiện sự thẳng thắn không ngại chỉ ra điểm sai cho dù người đó có học thức thế nào.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất