Trấn Thành khiến ba mẹ nghẹn lòng khi gợi nhắc về scandal

Ione - 15/05/2017, 14:14

Bố mẹ Trấn Thành bí mật đến xem con trai hát và dành lời động viên trước áp lực dư luận mà anh phải hứng chịu suốt thời gian qua.

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal

Trấn Thành nhận lời tham gia chương trình Thay lời muốn nói diễn ra đúng vào Ngày của mẹ với vai trò ca sĩ. Anh thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về (sáng tác Phan Mạnh Quỳnh) như lời muốn nói gửi đến cha mẹ. Ba mẹ Trấn Thành bí mật đến để xem con trai biểu diễn.

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-1

Thời gian vừa qua, Trấn Thành vướng phải nhiều ồn ào ảnh hưởng đến hình ảnh. Sau khi hát xong, ba mẹ anh lên sân khấu và có những lời động viện dành cho con trai trước áp lực dư luận. Mẹ nam diễn viên chia sẻ: "Ngày xưa mẹ không muốn con đi theo con đường nghệ thuật, mẹ chỉ muốn con học thật giỏi, nhưng con vẫn thích theo nghệ thuật và đam mê, cái đam mê mẹ thấy trong tim con từ bé, cuối cùng con cũng đi đến đích".

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-2

Vì thương con, luôn ủng hộ con, nên mẹ anh có những lời động viên và dạy bảo: "Con đường nghệ thuật con chọn rất khó khăn, nhiều khi con phải vượt qua bao nhiêu thử thách. Mỗi lần như vậy con phải trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, cố gắng hoàn thiện và biết lắng nghe. Nhưng bước chân con đi, lúc con vui hoặc con buồn, vấp ngã mẹ luôn đứng kế bên cạnh con và dõi theo từng bước chân của con".

Trước tình cảm của bố mẹ, Trấn Thành bộc bạch: "Khi theo nghề cuối cùng mình ngộ ra một điều là con đường nghệ thuật đúng là gian truân, nhưng đổi lại được là hạnh phúc. Con chỉ muốn nói rằng, mẹ hãy tin con của mẹ sẽ luôn luôn trưởng thành và không làm bố mẹ buồn".

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-3

Sau 7 năm du học, bé Xuân Nghi ngày nào đã trưởng thành, xinh đẹp. Cô nàng mới về Việt Nam và nhận lời tham gia chương trình. Xuân Nghi thể hiện ca khúc Trái tim bình yên gửi gắm những lời yêu thương tới bố mẹ.

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-4

Hồ Trung Dũng dành tặng khán giả ca khúc Mẹ hiền yêu dấu (nhạc ngoại lời Việt). Ca khúc cũng là những phút giây để anh trải lòng cho nỗi nhớ mẹ, cho những khoảng trống lớn khi mẹ rời xa anh mãi mãi.

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-5

Kasim Hoàng Vũ gửi đến khán giả ca khúc Mẹ (Phú Quang).

tran-thanh-khien-ba-me-nghen-long-khi-goi-nhac-ve-scandal-6

Nguyên Hà và Lân Nhã thể hiện ca khúc Bình yên (Quốc Bảo).

Theo Tân Cao / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất