Trấn Thành gọi tên Hari Won trong lúc cận kề nguy hiểm

Kênh 14 - 13/05/2016, 14:39

Trong một thử thách nguy hiểm của "Song đấu", Trấn Thành đã nhắc đến cha, mẹ, khán giả và Hari Won trước khi "lâm trận".

Xuất hiện trong tập 11 "Song đấu", cặp đôi quân sư Trấn Thành – Việt Hương đã hóa thân thành 2 nhân vật cổ tích là ông bụt và nàng tiên.

Ở màn song đấu thứ ba, ông bụt Trấn Thành suýt bật khóc vì hoảng sợ khi được mời làm vật cản cho Ngô Minh Tú biểu diễn xe đạp vượt địa hình. Trong giây phút nguy hiểm trước khi bị xe bay qua người, Trấn Thành cũng không quên "trăn trối" nhắc đến tên người yêu: "Cha ơi! Mẹ ơi! Khán giả ơi! Hari ơi!" khiến cả phim trường và khan giả một phen cười ngả nghiêng. Màn biểu diễn của anh chàng vận động viên đã khiến cả trường quay mãn nhãn, nhiều người lại lo sợ hơn cho tính mạng của quân sư Trấn Thành. Pha trình diễn đầy nguy hiểm khiến Trấn thành không dám xem lại hình ảnh và clip ngay sau đó.

 - Ảnh 2.

 Ngô Minh Tú

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Trấn Thành được làm "vật thí nghiệm"

 - Ảnh 5.

 Trấn Thành hoảng hốt sau màn biểu diễn nguy hiểm

Chào sân cùng hai chàng vệ sĩ Lê Trung Cương và Trần Quý, Việt Hương thu hút ánh nhìn với sắc đỏ của trang phục tiên nữ hiền thục. Theo lý giải của nàng tiên, vốn là bà tiên đọa do vi phạm tiên điều nên bị đày xuống trần làm hậu cần. Ông bụt Trấn Thành cũng có màn chào sân hoành tráng không kém khi xuất hiện cùng hai chân dài Kim Dung và Thúy Ngân. Vừa mới lộ diện ông bụt đã bị chặt chém ngay vì bộ trang phục gây hiểu lầm cho khán giả, Việt Hương chọc ngay: "Sao lấy đồ công chúa mặc chi vậy trời?" thì anh chàng mới phân bua: "Đâu có, đồ này của công công, lén lấy mặc thôi".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Bốn màn song đấu trong tập 11 là những màn so găng đầy kịch tính giữa: Tài năng rubik Võ Thành Tuyên và Top 5 hoa khôi Ngoại thương 2014 Phạm Hoàn Phương Linh, cuộc chiến giữa tốp đẩy xe rùa và tốp quang ghánh tại ruộng muối, tay cung siêu phàm Đặng Văn Tuấn Anh và anh chàng hot boy Top 4 Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á Trần Tiến Thịnh, vận động viên xe đạp tự do Ngô Minh Tú và Lê Nguyễn Uyên Thi – nghệ sĩ chơi đàn KlongPut.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 4 màn song đấu ở tập 11

Tập 11 sẽ được phát sóng lúc 20h00, thứ Bảy (14/05) trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất