'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là "cô gái nhỏ"

Tiin - 01/05/2020, 22:15

Trước đây La Chí Tường là cậu con trai yêu thương mẹ quá đà, bây giờ càng đào bới cư dân mạng càng "nhức mắt".

Scandal ngoại tình của La Chí Tường hiện vẫn được cư dân mạng Trung Quốc 'hóng hớt' hết mức vì nhiều tình tiết ngoài lề hấp dẫn như phim. Mới đây, mẹ của nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Đài Loan đã lên tiếng bảo vệ con trai, cho rằng Châu Dương Thanh - bạn gái cũ đứng lên 'bóc phốt' scandal ngoại tình của La Chí Tường - hãm hại anh mất trắng sự nghiệp 25 năm gầy dựng tại Trung Quốc. 

Mẹ La Chí Tường còn phán xét Châu Dương Thanh chỉ mất 9 năm thanh xuân, đổi bằng 25 năm sự nghiệp của La Chí Tường là quá ít. 

Phát ngôn của mẹ La Chí Tường không được đồng tình vì bà bao che quá mức cho tội lỗi của con trai. Trong khi anh đã công khai xin lỗi Châu Dương Thanh và thừa nhận lỗi lầm, bà vẫn một mực bênh vực. 

Từ bất bình với cách hành xử của mẹ La Chí Tường, cư dân mạng đã tìm hiểu và 'đào mộ' được hình ảnh của bà và La Chí Tường trong quá khứ. 

Bài viết trên 1 diễn đàn, có tên: 'Xem kỹ quan hệ của La Chí Tường và mẹ ruột, mọi người sẽ hiểu vì sao anh ta bị mắng thảm như vậy'

Bài viết trên 1 diễn đàn, có tên: 'Xem kỹ quan hệ của La Chí Tường và mẹ ruột, mọi người sẽ hiểu vì sao anh ta bị mắng thảm như vậy'

Trước đây La Chí Tường sau khi kết thúc quay hình tiết mục đã vội vã về bên mẹ. Anh chụp hình mẹ nép trong lòng mình và đăng lên mạng:  'Tới Đài Bắc rồi tuy thân thể có hơi mệt mỏi nhưng vẫn phải về để ôm mẹ một cái! Mẹ tôi sao lại giống cô gái nhỏ như vậy chứ'. 

'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là 'cô gái nhỏ' 1

Lúc đó có cư dân mạng comment phê bình La Chí Tường không nên so sánh mẹ mình bằng danh xưng 'cô gái nhỏ' như vậy. Fan hâm mộ của anh bênh vực thần tượng vì quá thân thiết với mẹ, khi nói chuyện với mẹ giống như nói chuyện với chị hoặc bạn bè.

Fan hâm mộ đều biết La Chí Tường là cậu con trai vô cùng yêu thương mẹ, sau khi bố qua đời lại càng yêu thương nhiều hơn. Mặc dù vậy thì bày tỏ tình yêu thương và sự kính trọng chỉ cần hôn trán, anh lại công khai hôn môi mẹ mình trong một buổi biểu diễn. Nhiều bạn trên mạng bình luận hai người còn 'hôn lưỡi', thật sự nhạy cảm. 

'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là 'cô gái nhỏ' 2

Năm 2012 cũng trong 1 buổi biểu diễn, La Chí Tường và mẹ trước khi trình diễn ca khúc  Tinh Vũ Môn  đã hôn nồng nhiệt. Đây là lần đầu tiên công chúng nhìn 2 mẹ con nam diễn viên hôn môi. 

'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là 'cô gái nhỏ' 3

Ở nhiều buổi trình diễn sau này đều có thể nhìn thấy 2 mẹ con nhiệt tình ôm hôn. Có người nhức mắt bình luận tình mẹ con này hơi 'kì' sẽ lập tức bị fan hâm mộ La Chí Tường vùi dập ngay vì đó giờ anh nổi tiếng là con trai yêu thương mẹ. 

La Chí Tường còn viết bài hát cho mẹ mình, nhưng câu từ bị chỉ trích gay gắt cực kỳ vì sử dụng nhiều từ ngữ nhạy cảm. Ví dụ 1 đoạn như thế này:

'Mẹ của con ơi, cơ bắp của con lớn như thế này, mẹ nói xem có lớn không?' 

Năm 2014, lại trong 1 buổi biểu diễn, La Chí Tường còn lấy mẹ ra để đùa, khiến vô số fans tại đó thét chói tai. Nam diễn viên nói như thế này:  'Nếu ba tôi lợi hại như tôi, chắc là 2 người sẽ còn sinh thêm 1 đứa nữa'. 

'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là 'cô gái nhỏ' 4

'Tra nam' La Chí Tường bị đào lại ảnh hôn hít mẹ ruột, gọi mẹ là 'cô gái nhỏ' 5

Trước đây cư dân mạng chỉ cảm thấy đây là biểu hiện giữa 2 mẹ con thân thiết và yêu thương với nhau, nhưng bây giờ nhìn lại thì cảm thấy quá mức gai mắt và nhạy cảm.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất