Trả hơn 1000 đô la cho 9 chai nước "thay đổi vận số"

Dân trí - 21/05/2018, 02:20

Mới đây, hai phụ nữ người Singapore đã liên hệ với cảnh sát sau khi trả 1.450 đô la Singapore để mua 9 chai “nước thánh” của một người đàn ông bán rong cùng lời hứa hẹn chữa được vận rủi và giải quyết mọi vấn đề.

Nạn nhân mang “nước thánh” báo cảnh sát

Nạn nhân mang “nước thánh” báo cảnh sát.
 

Cô Yang 30 tuổi đến từ Singapore thú nhận với cảnh sát rằng mình và em gái đã bị một người đàn ông Indonesia lừa mua 9 chai nước suối với giá 1.450 đô la Singapore (hơn 24,5 triệu đồng).

Cô sống trong chung cư Bukit Batok cùng với chồng, cha và em gái. Yang và chồng đều đang thất nghiệp, sống phụ thuộc vào em còn hai đứa con của hai người đã phải cho đi, sống với cha mẹ nuôi.

Người phụ nữ 30 tuổi thường xuyên gặp một người bán rong Indonesia ở quanh chung cư nhà mình. Anh ta bán rất nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng và một ngày, người bán rong bỗng đề nghị với Yang về một loại nước chữa vận rủi vô cùng thần kỳ. Yang tin lời anh ta nên đồng ý mua với hy vọng cuộc đời khá lên.

“Tôi không biết tại sao mình lại bị lừa gạt. Tôi nghĩ về hai đứa con và hy vọng có thể sử dụng sức mạnh của nước thánh để mang chúng về nhà. Tuy nhiên sau khi uống nước, cuộc sống của tôi không hề thay đổi. Tôi đã gọi cảnh sát với mong muốn chuyện này sẽ được công khai để mọi người cẩn thận hơn”, Yang chia sẻ.

Vì là “nước quý” nên Yang và em gái chỉ được uống một chút mỗi ngày

Vì là “nước quý” nên Yang và em gái chỉ được uống một chút mỗi ngày.
 

Cô Yang cho biết những chai “nước thánh” trông chỉ như những chai nước bình thường với vỏ bằng nhựa trong. Kẻ lừa đảo còn hướng dẫn họ uống 1 thìa mỗi ngày và vẩy vài giọt lên người để từ từ xua tan vận rủi.

Không thấy tác dụng, Yang đã gọi điện yêu cầu hoàn tiền nhưng anh ta từ chối, thậm chí còn gạ gẫm cô mua thêm. Khi cô đe dọa báo cảnh sát, kẻ lừa đảo buông lời chế giễu và khẳng định sẽ nguyền rủa các con cô nếu cô không trả thêm tiền. May mắn là Yang đã không tiếp tục mắc lừa và tỉnh táo gọi điện cho cảnh sát ngay lập tức.

Trà Xanh/Dân trí
Theo ODC

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất