Top Model Online: Nam lấn át nữ hoàn toàn sau ngày đầu tiên!

Kênh 14 - 15/04/2016, 17:23

Chỉ sau 1 ngày đầu tiên nhận hồ sơ, "Top Model Online" đã xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng. Đặc biệt, lượng thí sinh nam nhiều hơn hẳn thí sinh nữ.

"Top Model Online" - cuộc thi tuyển sinh người mẫu trực tuyến định kỳ cho "Vietnam's Next Top Model" đã chính thức trở lại. Sau 1 ngày phát động, trang web chính thức vntm.kenh14.vn đã nhận được rất nhiều hình ảnh, thông tin từ các bạn trẻ đam mê và đầy quyết tâm.

Tính đến thời điểm này, các thí sinh đã bắt đầu upload bài thi lên trang web chính thức. Một điều đặc biệt có thể dễ dàng nhận thấy là lượng thí sinh nam nhiều hơn hẳn các bạn nữ. Và chất lượng hình ảnh của các thí sinh nam cũng cao hơn, chỉn chu hơn các ứng cử viên nữ. Có lẽ đây là một điều khá thú vị đối với "Vietnam's Next Top Model" năm nay. Tuy nhiên, mới chỉ 1 ngày mà thôi, các người mẫu nữ còn hẳn 6 ngày nữa để sẵn sàng "tuyên chiến"!

Với thể lệ "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn" năm nay, cuộc thi đã chào đón khá nhiều bạn trẻ với các số đo không quá "ghê gớm" nhưng đầy tiềm năng.

 - Ảnh 1.

Ngọc Khoa - chàng người mẫu, diễn viên trẻ gây ấn tượng với profile đúng chuẩn và các chỉ số miễn chê

 - Ảnh 2.

Gia Long cũng là một thí sinh tiềm năng của "Top Model Online"

 - Ảnh 3.

Các thí sinh nam chuẩn bị khá chỉn chu và đúng yêu cầu của hồ sơ

 - Ảnh 4.

Thục Trinh, một gương mặt đáng chú ý qua các shoot hình, tuy chỉ cao 1m60 nhưng cô nàng là ví dụ điển hình cho việc: không quá cao nhưng vẫn ấn tượng khi làm mẫu

 - Ảnh 5.

H'Ăng Niê - cô gái từng để lại nhiều dấu ấn qua "Miss Universe Vietnam" hay "Siêu mẫu 2015" cũng mạnh dạn dự thi. Đây cũng là một ứng cử viên đáng chú ý của "Top Model Online" năm nay

Bên cạnh những gương mặt đáng chú ý với trang profile khá chỉn chu, đúng yêu cầu của BTC, cũng có nhiều hồ sơ chưa thể hiện rõ lắm tiềm năng và tố chất của các thí sinh. Các thí sinh khi đăng tải hình ảnh dự thi, vẫn có quyền chỉnh sửa profile, hoàn thiện tất cả theo đúng yêu cầu của chương trình trước ngày chốt sổ đến khán giả có thể vote một cách công tâm, chính xác nhất!

 - Ảnh 6.

Một thí sinh nữ chưa điền đầy đủ thông tin và cũng chưa đầy đủ hình ảnh theo yêu cầu

 - Ảnh 7.

Một thí sinh nam cũng chưa hoàn thiện profile của mình

 - Ảnh 8.

Một thí sinh nam khác vô cùng ấn tượng với các số đo và hình ảnh, thậm chí clip giới thiệu, catwalk của anh chàng cũng đầy cá tính. Tuy nhiên 3 tấm đều khá giống nhau

 - Ảnh 9.

Thí sinh nam này cũng thiếu thông tin và hình ảnh chưa có nét khác biệt giữa 3 tấm

 - Ảnh 10.

Thí sinh nữ sở hữu các số đo ấn tượng nhưng chưa có sự khác biệt giữa 3 tấm hình dự thi theo yêu cầu

Vẫn còn 6 ngày để các bạn truy cập vào trang web chính thức để đăng ký dự thi. Đối với khán giả, độc giả yêu mến "Top Model Online", các bạn có thể truy cập vào vntm.kenh14.vn, hoặc vào kenh14.vn, vào chuyên mục TV Show hoặc Fashion, click vào tab "Top Model Online" ở trên cùng để tham quan chuyên trang đặc biệt của "Vietnam's Next Top Model" năm nay.

 - Ảnh 11.

Click "Dự thi ngay" để nộp hồ sơ, click "Bài thi vòng sơ loại" để xem danh sách, hình ảnh của các thí sinh năm nay!

 - Ảnh 12.

"Top Model Online" chào đón tất cả các bạn!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất