"Next Top Model Mỹ" bất ngờ trở lại đúng như lời đồn

Kênh 14 - 24/02/2016, 14:48

Sau khi bị mẹ đẻ Tyra Banks "khai tử" cách đây ít lâu, "America"s Next Top Model" sẽ chính thức quay lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Sau khi tìm ra Quán quân cuối cùng và chính thức tuyên bố chấm dứt ở mùa thi 22, "America's Next Top Model" đã để lại nhiều tiếc nuối đối với các khán giả luôn đồng hành cùng với chương trình trong khoảng thời gian hơn 10 năm. Tuy nhiên, cũng có những thông tin cho rằng đây chỉ là 1 chiêu PR, chương trình sẽ được thay đổi hoàn toàn trên một kênh truyền hình mới. Hôm nay, thông tin này đã được xác nhận.

Nhà sản xuất chương trình đã công bố một thông tin vô cùng quan trọng. Đó chính là "America’s Next Top Model" chính thức được hồi sinh trên một kênh truyền hình mới, VH1. Đây quả thực là một tin vui đối với những ai yêu thích chương trình này. Tuy nhiên, Tyra Banks sẽ không xuất hiện trên truyền hình với vai trò chủ trì nữa mà cô sẽ lui về làm nhà sản xuất, đứng sau lung hỗ trợ ê-kíp.

Next Top Model Mỹ bất ngờ trở lại đúng như lời đồn - Ảnh 1.

 Tyra Banks không tham gia làm host ở các mùa tiếp theo

Cựu siêu mẫu Victoria’s Secret không khỏi vui mừng thông báo với người hâm mộ: "Tôi rất vui mừng khi chương trình mang thương hiệu toàn cầu này chính thức được tái sinh. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành với vai trò điều hành sản xuất, tuy nhiên, tôi phải tập trung thêm vào việc kinh doanh nên có lẽ chúng ta sẽ cần một người chủ trì mới. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra gương mặt ấy. Top Model fan, các bạn đã mong muốn chương trình quay trở lại và nay nó đã trở thành hiện thực. Hãy sẵn sang cho cuộc tái sinh tuyệt diệu nhưng cũng đầy khốc liệt nào!".

Bên cạnh đó, đại diện kênh truyền hình cũng lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đem chương trình quay trở lại. Đây sẽ là một khởi đầu mới với "Next Top Model", và VH1 sẽ giúp chương trình trở thành biểu tượng văn hóa toàn cầu cũng như là kênh truyền hình cáp đầu tiên phát sóng khi nó ra mắt".

Next Top Model Mỹ bất ngờ trở lại đúng như lời đồn - Ảnh 2.

 Nyle - Quán quân mùa 22

Next Top Model Mỹ bất ngờ trở lại đúng như lời đồn - Ảnh 3.

 Mùa 22 không còn là mùa thi cuối cùng nữa

"America’s Next Top Model" ra đời vào năm 2003 do siêu mẫu Tyra Banks đồng sản xuất kiêm luôn vai trò chủ trì. Sau 22 mùa thi, chương trình đã tìm được 22 chàng trai – cô gái đăng quang ngôi vị Quán quân. Vào ngày 14 tháng 10 năm 2015, Tyra Banks tuyên bố chấm dứt chương trình để lại nhiều tiếc nuối cho những khán giả hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất