Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này

Tiin - 08/07/2020, 23:49

Những nghệ sĩ này cũng góp phần lớn vào thành công trong các tác phẩm đình đám tại xứ sở kim chi.

Thị trường phim ảnh Hàn Quốc đang phát triển một cách vượt bậc. Không những có kịch bản hay và được dàn dựng hấp dẫn, những diễn viên được chọn vào dự án cũng là một phần quyết định thành công của tác phẩm. Với độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng lớn, mức thù lao mà họ nhận được cho mỗi tập phim cũng không nhỏ.

Dưới đây là top 10 nam diễn viên Hàn Quốc có thu nhập cao nhất đến thời điểm hiện tại mảng phim truyền hình.

Ji Chang Wook

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 0

Theo số liệu báo cáo, nam diễn viên được trả khoảng 60 triệu Won (50.000USD) cho mỗi tập phim. Như vậy với Backstreet rookie, Ji Chang Wook sẽ thu về khoảng 800.000USD cho 16 tập phim.

Lee Jong Suk

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 1

Giống như Ji Chang Wook, Lee Jong Suk cũng được trả khoảng 60 triệu Won mỗi tập. Bộ phim mới nhất anh vừa tham gia là Romance is a Bonus Book (2019). Phim cũng gồm 16 tập và không bao gồm chi phí fanmeeting ở các quốc gia hay quảng cáo và chụp hình tạp chí.

Song Joong Ki

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 2

Tiếng tăm vượt bậc kể từ khi tham gia Descendants of the Sun năm 2016, Song Joong Ki nhanh chóng lọt top các nghệ sĩ có thù lao lớn nhất và vẫn giữ vững phong độ đến thời điểm hiện tại. Theo ghi nhận nam tài tử này cũng được trả 50.000USD cho mỗi tập phim. Như vậy, tác phẩm mới nhất từ tvN Arthdal Chronicles gồm 18 tập sẽ mang về 900.000USD cho Song Joong Ki.

Yoo Ah In

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 3

Không bất ngờ lắm khi Yoo Ah In được trả mức cát xê 70 triệu Won (khoảng 59.000USD) cho mỗi tập phim với những thành tích mà anh đạt được trong suốt nhiều năm qua. Drama gần nhất anh tham gia là 16 tập phim Chicago typewriter, thu về khoảng 945.000USD.

Không chỉ thành công ở mảng phim truyền hình, Yoo Ah In còn tấn công mạnh mẽ thị trường phim điện ảnh, gần nhất là #ALIVE liên tục dẫn đầu phòng vé trong nhiều ngày kể từ khi ra mắt.

Lee Seung Gi

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 4

Ra mắt làng giải trí với tư cách là một diễn viên đã lâu, không có gì ngạc nhiên khi Lee Seung Gi nằm trong danh sách những nghệ sĩ được trả thù lao cao nhất. Theo báo cáo, Seung Gi nhận được 70 triệu Won cho mỗi tập phim. Như vậy với Vagabond mới nhất của SBS, anh sẽ mang về 945.000USD cho 16 tập phim.

Lee Min Ho

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 5

Lee Min Ho bắt đầu thu hút khán giả và nổi tiếng nhanh chóng kể từ sau Boys over flower. Hiện tại, thu nhập bình quân mỗi tập phim anh tham gia là 75 triệu Won (khoảng 62.000USD). Có rất nhiều tác phẩm truyền hình mà anh tham gia nhận phản hồi tích cực từ công chúng như City hunter, The Heirs, Legend of the blue sea,… Và mới đây nhất The King: Eternal Monarch mang về cho nam diễn viên tổng thu nhập 990.000USB.

Jo In Sung

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 6

Nhiều hơn thu nhập của Lee Min Ho 5 triệu Won, hiện Jo In Sung đang có mức thù lao khoảng 80 triệu Won cho mỗi tập (67.000USD). Với thành tích này, Jo In Sung đã mang về hơn 1 triệu USD cho 16 tập phim It's okay, That's love.

So Ji Sub

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 7

So Ji Sub đang là nam diễn viên xếp top 3 trong số những nghệ sĩ được trả mức thù lao cao nhất Hàn Quốc hiện nay với 80 triệu Won cho mỗi tập. Như vậy với 32 tập trong My secret terries, anh mang về cho mình thu nhập khủng 2.15 triệu USD.

Hyun Bin

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 8

Hyun Bin được mệnh danh là mỹ nam điển trai nhất Hàn Quốc và với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình, anh đang được trả thù lao 100 triệu Won cho mỗi tập góp mặt và đứng thứ 2 trong danh sách. Như vậy, với thành công của Crash landing on you năm ngoái, chỉ riêng tổng thu nhập từ phim đã mang về cho anh 1.35 triệu USD không tính các thu nhập ngoài từ quảng cáo và tạp chí.

Kim Soo Hyun

Top 10 nam diễn viên truyền hình nhận mức thù lao cao nhất tại Hàn Quốc: Đứng đầu là người này 9

Vị trí số 1 trong bảng danh sách này thuộc về nam tài tử Kim Soo Hyun. Thu nhập của 'đại úy Ri' rất hấp dẫn nhưng cũng chỉ bằng một nửa số tiền phải bỏ ra để mời 'y tá Kang' lanh lùng đóng phim, khoảng 200 triệu won - 1 con số không hề nhỏ. Anh hiện đang góp mặt trong It's okay to not be okay cùng Seo Ye Ji. Với 6 tập đầu, phim gây sốt cùng cặp đôi chính và liên tục nằm trong top phim có mức rating cao nhất hiện nay. Dự tính thu nhập Kim Soo Hyun mang về sau It's okay to not be okay lên đến 2.65 triệu USD.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất