Tông chết người rồi bỏ đi mới biết nạn nhân là mẹ đẻ

Ngoisao.net - 10/08/2015, 21:31

Sau khi tông xe máy vào hai phụ nữ lớn tuổi, Xiong Ku bỏ đi. Sau đó, anh ta mới phát hiện một trong hai người chính là mẹ mình. 

bike1.jpg

Chiếc xe máy Xiong Ku điều khiển tông chết mẹ. Ảnh: CEN

Cảnh sát cho hay sau khi lái xe tông phải hai cụ bà ở thành phố Daye, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), Xiong Ku sợ hãi tới mức không để cho cậu con trai 10 tuổi gọi điện cho xe cứu thương tới hiện trường. Người đàn ông 45 tuổi bắt con trèo lên xe rồi lao đi. 

Lúc nhận được điện thoại của cảnh sát, Xiong nghĩ chắc việc mình gây tai nạn đã bị phát hiện. Tuy nhiên, người ta thông báo rằng người mẹ lớn tuổi của anh vừa bị một tài xế tông phải và đã qua đời. 

Sau khi nghe rõ ràng từng chi tiết, Xiong đau đớn nhận ra một trong số hai phụ nữ kia chính là mẹ mình. Ngày hôm sau, Xiong Ku quyết định đi đầu thú. 

"Xiong đang lái xe chở con trai từ nhà bố mẹ vợ về thì vô tình tông phải hai người phụ nữ lớn tuổi do đèn đường lúc này quá mờ và xe lại chạy với vận tốc khá nhanh. Quá hoảng sợ, Xiong bắt con trai, khi đó đang cố gắng giúp hai nạn nhân, trèo lên xe rồi bỏ trốn khỏi hiện trường", Mirror dẫn lời Jian Hu, đại diện cảnh sát, cho biết. 

Theo Jian, khi tới hiện trường, một trong hai cụ bà, cũng chính là mẹ của Xiong, đã qua đời. 

Cảnh sát lập tức mở cuộc điều tra và dán poster để tìm danh tính tài xế trên, đồng thời cung cấp thông tin về người chết và treo thưởng cho ai tìm được kẻ gây tai nạn. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm được dừng lại khi Xiong đến đầu thú và nhận tội. 

Hiện tại Xiong đã bị bắt và đang chờ tới ngày hầu tòa. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất