Tình cờ tìm thấy người giống hệt mình qua mạng

Ngoisao.net - 19/05/2016, 16:47

Trong lúc tìm hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc trên mạng, Katie ngạc nhiên khi thấy một phụ nữ có ngoại hình giống hệt mình. 

tinh-co-tim-thay-nguoi-giong-het-minh-qua-mang

Ngoại hình giống nhau đến khó tin của hai người phụ nữ không có quan hệ ruột thịt, họ hàng. Ảnh: Mercury Press

Katie Morrow, 29 tuổi, sống ở bang Connecticut, Mỹ, đang tìm kiếm những review về thuốc nhuộm tóc màu đỏ trên trang Amazon thì vô tình nhìn thấy ảnh đại diện của Paula Petra, 23 tuổi, trông giống hệt mình. 

Katie lập tức gửi bức ảnh của Paula tới cho người nhà và bạn bè để họ biết về sự giống nhau đến khó tin này. Anh Ryan, chồng của Katie, thậm chí còn nghĩ vợ đã chỉnh sửa ảnh của chính cô rồi gửi cho anh. 

"Lần đầu tiên khi nhìn thấy bài review của Paula tôi đã nghĩ 'cô gái này trông giống mình quá', vì thế đây chính là hình ảnh mà mình thích với màu tóc này. Tôi gửi ảnh Paula cho chồng để hỏi ý kiến về kiểu dáng và màu tóc có hợp hay không thì anh ấy lại tưởng tôi đã dùng một ứng dụng nào đó để chuyển màu tóc", The Sun dẫn lời Katie kể. 

tinh-co-tim-thay-nguoi-giong-het-minh-qua-mang-1

Ngoài ngoại hình, cả hai còn có sở thích và phong cách giống nhau. Ảnh: Mercury Press

Katie quyết định nhắn tin cho Paula, người đang sống ở Atlanta, và giới thiệu mình chính là doppelganger của cô (Doppelganger là từ dùng để chỉ hai người xa lạ nhưng lại có ngoại hình giống hệt nhau như chị em song sinh). Cả hai sau đó quyết định gặp nhau trực tiếp. Hiện Katie đã nhuộm tóc màu đỏ giống hệt màu của Paula và hai cô gái trông giống nhau đến mức khó tin. 

"Cặp song sinh" này còn có chung phong cách và sở thích. Để kiểm tra họ có thực sự là người xa lạ hay không, Katie và Paula đã nghiên cứu gia phả nhưng không phát hiện ra mối liên hệ nào. 

Katie có sở thích lướt Amazon mỗi ngày. Cô thường tham khảo ý kiến của mọi người sau khi sử dụng một sản phẩm nào đó trước khi đưa ra quyết định có mua hay không. Tuy rất thích đọc các bài review sản phẩm trên mạng, Katie cho rằng cô sẽ không thể gặp được thêm doppelganger nào nữa. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất