Tin được không: Cao Thiên Trang từng thích Nguyễn Hợp trước trận chiến nảy lửa tại "Next Top Model"?

Kênh 14 - 07/07/2017, 08:52

Thiên Trang từng nói mình rất thích Chà Mi và cả Nguyễn Hợp trước khi bước vào nhà chung "Vietnam"s Next Top Model 2017".

Tập 2 của "Vietnam's Next Top Model: All-Stars" đã chứng kiến một cuộc drama có thể nói là dữ dội nhất trong lịch sử chương trình, chung quy cũng chỉ là chuyện giành giường. Nhân vật trung tâm là 2 phe đối đầu: Thùy Dương - Kikki Lê - Thiên Trang và Nguyễn Hợp - Chà Mi - Lại Thanh Hương.

Thiên Trang muốn lấy chiếc giường ở phòng Nguyễn Hợp sau khi trở thành Thủ lĩnh nhà chung nhưng lại bị các cô gái ở phòng này phản ứng lại gay gắt. Thậm chí, Thiên Trang còn nhận xét Chà Mi can thiệp quá nhiều và cô nàng này theo Thiên Trang nhận xét là rất thích diễn vai yếu đuối, hơi khôn trong việc gài người khác đóng vai ác giùm mình.

Tin được không: Cao Thiên Trang từng thích Nguyễn Hợp trước trận chiến nảy lửa tại Next Top Model? - Ảnh 2.

 

Tin được không: Cao Thiên Trang từng thích Nguyễn Hợp trước trận chiến nảy lửa tại Next Top Model? - Ảnh 3.

 

Tin được không: Cao Thiên Trang từng thích Nguyễn Hợp trước trận chiến nảy lửa tại Next Top Model? - Ảnh 4.

Các cô gái All-Stars đã có một trận tranh cãi vô cùng dữ dội

Ít ai biết, trước khi chính thức bước vào nhà chung của "Vietnam's Next Top Model 2017", Thiên Trang từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình rất thích Mi với hợp vì cả hai hiện tại đã đều có chỗ đứng, đi diễn cũng chạm mặt đều đều.

Tin được không: Cao Thiên Trang từng thích Nguyễn Hợp trước trận chiến nảy lửa tại Next Top Model? - Ảnh 5.

Chia sẻ trước đó của Thiên Trang

Với những chia sẻ trước đó của Thiên Trang thì nhiều khán giả thắc mắc nếu thích Mi và Hợp thì tại sao cô lại chủ động kiếm chuyện với hai cô nàng này rồi còn tỏ thái độ không ưa và đặt cho Nguyễn Hợp - Chà Mi - Lại Thanh Hương là team Ảo, đối đầu với team Sang của mình.

Phải chăng "ở trong chăn mới biết chăn có rận", khoảng thời gian sống trong nhà chung đã khiến các cô gái có thêm khoảng cách với nhau hay đây là cách tạo drama của các cô gái để thu hút sự chú ý cho chương trình. Điều này thì chỉ có chính chủ mới biết được thôi...

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất