Hình ảnh Chà Mi bóp chân cho thủ lĩnh nhà chung Next Top gây tranh cãi

Zing - 06/07/2017, 13:34

Nhà chung Vietnam"s Next Top Model 2017 có nhiều mâu thuẫn ngay từ đầu, trong đó Chà Mi bị yêu cầu bóp chân cho Thùy Dương.

Ngay trong tập 2 của chương trình, khán giả đã thấy cuộc sống ở nhà chung Vietnam's Next Top Model chia thành hai phe rõ ràng. Nhóm người mẫu gồm Kikki Lê, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương đối đầu với nhóm của Chà Mi, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương.

Sau khi Cao Thiên Trang và Thùy Dương chiến thắng thử thách chụp hình, trở thành thủ lĩnh, mâu thuẫn nhà chung bắt đầu được đẩy lên cao trào.

Ở trailer tập 3, trong cuộc họp nhà chung, Thùy Dương công bố: "Sau cuộc họp này, hai bạn sẽ phải vào nấu cơm và một bạn ở lại bóp chân cho thủ lĩnh". Và người bị Thùy Dương giữ lại là Chà Mi.

Trong khi Chà Mi đang bóp chân, Thùy Dương lớn tiếng: "Hình như em mới vừa cắm cái móng tay vào chị đó!". Chà Mi liền phản pháo: "Em không có móng tay". 

Hinh anh Cha Mi bop chan cho thu linh nha chung Next Top gay tranh cai hinh anh 1

Hình ảnh gây tranh cãi ở nhà chung. Ảnh: BTC.

Hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương đang gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra không đồng tình, cho rằng Thùy Dương quá quắt bởi ngoài cuộc thi họ vẫn là đồng nghiệp của nhau.

Thành viên mạng Mai Phương bình luận: "Chà Mi hiền quá. Đã đi thi thì đều là thí sinh, ngoài đời còn là đồng nghiệp. Thùy Dương cư xử như vậy thật khó chấp nhận".

Một khán giả khác nhận xét: "Không hiểu kịch bản chương trình như thế nào mà lại có trò bóp chân như ô sin vậy. Thủ lĩnh nhà chung đâu có nghĩa muốn làm gì thì làm. Thùy Dương nên xem lại cách đối nhân xử thế".

Một số người xem nhận định có thể đây là cách Thùy Dương trả thù Chà Mi. Bởi trước đó trong thử thách nhóm, Thùy Dương gặp vấn đề sức khỏe nên không thể đi giày cao gót khi catwalk.

Thí sinh này muốn cả đội cùng đi chân trần. Tuy nhiên, khi trình diễn, Chà Mi vẫn đi giày. Cô bị Thùy Dương dằn mặt ngay sau đó: "Cả nhóm đã thống nhất không đi giày, mà cô ta vẫn đi giày. Không sao, chị đã cố gắng đi nhướn chân lên. May cho em là chị không làm sao. Chị mà xỉu là có chuyện đó".

Sau khi Phương Oanh bị loại trong tập hai, Vietnam's Next Top Model mùa All stars hiện còn lại 12 thí sinh. Ngoài Hồng Anh, các cô gái đều là thí sinh của mùa cũ và có kinh nghiệm làm mẫu. 

 

Theo Minh Đức/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất