Tim - Trương Quỳnh Anh tan vỡ sau khi tham gia chương trình này cùng Tiến Đạt - Hari Won

Afamily - 06/12/2017, 13:58

Chương trình "Đàn ông phải thế" từng bị cho là có lời nguyền cặp đôi nào tham gia sau đó sẽ chia tay, giờ đây "lời nguyền" đó đã ứng với cả 2 cặp đôi cùng tham gia chung 1 tập chính là Tim - Trương Quỳnh Anh và Tiến Đạt - Hari Won.

 

Trước đây, chương trình truyền hình Đàn ông phải thế từng bị mọi người cho rằng có "lời nguyền" đối với các cặp đôi rằng cặp nào đến tham gia xong về sẽ tan vỡ. Và lời nguyền này thật sự đã "ứng nghiệm" lên không ít cặp đôi người nổi tiếng khiến ai cũng "hết hồn". Mới đây nhất có thể nói đến cặp đôi đang gây bão vì scandal tình ái, đó chính là cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh.

 - Ảnh 1.

Tim - Trương Quỳnh Anh.

 

Cách đây không lâu, Tim - Trương Quỳnh Anh từng rộ lên nghi án họ đã ly hôn nhưng mãi chẳng có bất cứ thông báo chính thức nào từ 2 người. Sau tin đồn ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh còn tay trong tay xuất hiện tại một số sự kiện "như chưa hề có cuộc chia ly" càng khiến truyền thông cùng khán giả cảm thấy khó hiểu và đau đầu với cặp đôi này.

Tuy nhiên, mới đây tin tức về việc Tim và Bình Minh xảy ra xô xát tại một liên hoan phim và loạt ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bất ngờ bị lộ ra đã gây bão khắp nơi và trở thành đề tài nóng khiến mọi người bàn tán. Một số người còn đồn đoán rằng Tim - Trương Quỳnh Anh đã thật sự ly hôn và còn đăng tải cả hình ảnh tờ đơn ly hôn có tên thật của 2 người.

 - Ảnh 3.

Trương Quỳnh Anh bị nghi ngoại tình với Bình Minh.

Ở một diễn biến khác, một cặp đôi được cho là khá đẹp đôi, yêu nhau 8 năm để rồi chia tay đó chính là Hari WonTiến Đạt. Điều trùng hợp chính là không những cùng tham gia Đàn ông phải thế mà cặp Tim - Trương Quỳnh Anh và Hari Won - Tiến Đạt lại còn tham gia cùng một tập phát sóng. Điều trùng hợp ngẫu nhiên nhưng vô cùng thú vị này đã bị dân mạng phát hiện ra và "đào mộ" lại khiến ai cũng bất ngờ. Hiện tại thì Hari Won vẫn đang hạnh phúc bên người chồng Trấn Thành và con đường sự nghiệp của cô cũng khá ổn định.

 - Ảnh 4.

Tiến Đạt - Hari Won.

 - Ảnh 5.

Tim - Trương Quỳnh Anh từng tham gia show "Đàn ông phải thế" với Hari Won và Tiến Đạt.

 

Chưa hết, ngoài 2 cặp nói trên ra thì trước đây, "lời nguyền" Đàn ông phải thế còn "ứng" lên không ít cặp đôi sau:

 - Ảnh 7.

Quang Hùng - Quỳnh Châu.

 - Ảnh 9.

Trấn Thành - Mai Hồ từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi độ đẹp đôi của 2 người. Tuy vào thời điểm tham gia chương trình 2 người ít xuất hiện cùng nhau nhưng lúc lên sóng thì lại vô cùng quấn quít và tình tứ. Ít lâu sau có tin tức họ đã "đường ai nấy đi". Và giờ đây thì Trấn Thành đã yên bề gia thất bên Hari Won.

 - Ảnh 11.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từng được coi là cặp đôi "Tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt bởi họ là một cặp trai tài - gái sắc khiến ai cũng ghen tị. Thế nhưng trong năm nay, cặp đôi đẹp hết phần thiên hạ này lại tan vỡ và "cho nhau lối đi riêng" bởi lý do họ không còn hợp nhau nữa. Được biết người nói lời chia tay là Hoàng Oanh và hiện tại cô vẫn đang tập trung vào sự nghiệp chứ chưa hề có cuộc tình mới nào.

 - Ảnh 13.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu từng làm mưa làm gió khắp showbiz vì chuyện tình tay ba với người mẫu Linh Chi. Bị tố ngoại tình và bỏ rơi vợ con, Lâm Vinh Hải đã bị "tế sống" trên mạng suốt thời gian đó. Dù câu chuyện tình "lâm li bi đát" này vẫn còn nhiều dấu chấm hỏi và uẩn khúc nhưng việc 2 người họ đã thật sự tan vỡ là điều mà ai cũng phải chấp nhận.

 - Ảnh 15.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang khiến ai nấy đều bất ngờ khi tuyên bố ly hôn dù đã có với nhau 1 đứa con. 2 người từng khiến Việt Hương và khán giả ghen tị vì những hành động lãng mạn, âu yếm.

Theo Trí thức trẻ
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất