Ngoài Trương Quỳnh Anh, những mỹ nữ này cũng vướng tin đồn hẹn hò "gã sát gái ngầm" Bình Minh

05/12/2017, 15:49

Là người đã có gia đình song Bình Minh gặp phải không ít sóng gió khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn nữ.

Trương Quỳnh Anh

Gần đây, nghi án Trương Quỳnh Anh và Bình Minh ngoại tình khi đóng chung phim "Thề không gục ngã" gây xôn xao dư luận sau khi loạt ảnh thân mật của cặp đôi bị rỏ rỉ tràn lan trên mạng xã hội từ chiều 3/12. 

Nói về loạt ảnh tình cảm trên, Bình Minh cho biết đây chỉ là hình chụp hậu trường phim "Thề không gục ngã" mà họ đóng chung từ năm 2015. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện chiếc áo nam diễn viên mặc lại có logo của một chương trình chiếu năm 2016. Nói về scandal của Bình Minh, đạo diễn phim "Thề không gục ngã" cho biết, đó không phải ảnh trong phim nhưng là ảnh hậu trường phim. Diễn viên Minh Luân, người hợp tác trong phim cùng cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận đây chỉ là ảnh hậu trường trong phim mà thôi.

Tuy nhiên, những bằng chứng trên vẫn chưa đủ sức thuyết phục được cộng đồng mạng. Trước cơn bão dư luận, Anh Thơ - bà xã Bình Minh cho biết, cô không quan tâm tới sự việc này. 

"Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", Anh Thơ chia sẻ. 

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh lại khóa máy và khóa bình luận Facebook. Mới đây, Tim đã lên tiếng chia sẻ: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em". Lời chia sẻ này đã chứng minh rằng, Tim vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh rất nhiều, dù cho ngoài kia mọi người vẫn đồn vợ anh ngoại tình thì nam ca sĩ cũng không quan tâm. 

Dù cả hai bên đã lên tiếng song câu chuyện vẫn đang nóng lên từng giờ trong showbiz Việt. 

Thanh Thảo

Trước tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh từng bị Thanh Thảo "khui" chuyện hẹn hò trong quá khứ. Một ngày cuối tháng 5/2011, ca sĩ Thanh Thảo không ngần ngại “trải hết nỗi lòng” mà cô từng úp mở bấy lâu về “người tình bí mật” là diễn viên Bình Minh. Thời điểm đó, nam diễn viên đã yên bề gia thất. 

"Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

"Búp bê" cũng chia sẻ,  trước khi mất một ngày, bà ngoại cô không chịu nằm ở bệnh viện mà cứ nằng nặc đòi chính Bình Minh cõng về nhà, bởi lúc còn sống, bà thương anh nhất trong những người bạn của cô. Nhưng do nữ ca sĩ không liên lạc được với nam diễn viên nên đến sáng hôm sau, bà mất, Thanh Thảo gọi điện thì Bình Minh đã lên máy bay đi công tác. Ngay sau lời “tâm sự” về mối quan hệ thầm kín với Bình Minh được chia sẻ, Thanh Thảo bị vô số “gáo nước lạnh” từ dư luận.

Trước những lời bảy tỏ của Thanh Thảo, Anh Thơ - vợ Bình Minh cho hay, cô không quan tâm tới sự việc này và hoàn toàn tin tưởng ở chồng. Trong khi đó, Bình Minh cho biết vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc.

Bị dư luận lên án, Thanh Thảo cho hay cô đã nhiều lần nhắn tin và gặp bà xã nam siêu mẫu điển trai để xin lỗi. "Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi", giọng ca "Đêm trắng" bộc bạch. 

Sau scandal ồn ào, hiện tại Thanh Thảo cũng tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Việt kiều điển trai.

Lan Phương

Trong số các bạn diễn nữ xinh đẹp, diễn viên Lan Phương là người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Bình Minh. Cô từng hợp tác với Bình Minh trong không ít tác phẩm như: Cô gái xấu xí, phim nhựa của Victor Vũ - Cô dâu đại chiến 2, Lời nói dối ngọt ngào - quay chung tại ở Czech với nhau, hay phim Ông trùm - cô vào vai nàng vũ nữ mê mệt chàng trung úy cảnh sát điển trai. Nhìn chung họ đã đóng chung quá nhiều và rất ăn ý nên có thể từ đó dễ phát sinh tin đồn đoán "phim giả tình thật" giữa cả hai.

Mới đây, khi tham gia buổi hộp báo phim "Cả một đời ân oán", Lan Phương bị cánh phóng viên hỏi về tin đồn "phim giả tình thật" với Bình Minh khiến cô ngỡ ngàng, đến mức chỉ kịp thốt lên "Hả?". Sau giây phút "giật mình", nữ diễn viên tươi cười khẳng định đó chỉ là tin đồn trên báo mà thôi.

Nhớ lại quãng thời gian làm việc cùng Bình Minh, Lan Phương cho biết: "Bình Minh là một người rất dễ thương, dễ gần. Anh ấy rất hòa đồng, đây cũng là đặc tính mà Phương thấy mình phải học hỏi. Anh ấy cho Phương cảm giác rằng với bất cứ ai, anh ấy cũng có thể trở thành bạn với họ được. Tính cách anh ấy lại nhẹ nhàng nên lại càng được mọi người xung quanh quý mến".

 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất