Tim thừa nhận rung động sau khi gặp lại cô gái từng đóng cùng trong MV ca nhạc

Afamily - 01/06/2018, 02:40

Trong tập 37 "Quý cô hoàn hảo", cô nàng Thanh Tâm đã tiết lộ rằng mình từng đóng cùng MV với Tim và rất ngưỡng mộ anh, điều này khiến Tim cảm động và cũng rung động.

 

Tập 37 của chương trình Quý cô hoàn hảo lên sóng tối 31/5 trên có sự tranh tài của 5 cô gái qua các vòng thi trước sự chứng kiến của 3 vị giám khảo: diễn viên, stylist Trịnh Tú Trung, ca sỹ Tim, diễn viên Anh Tú cùng hơn 400 quý ông có mặt tại trường quay. 5 cô gái tham gia ứng cử trở thành quý cô hoàn hảo tuần này gồm: Thanh Nga, Linh Sa, Trúc Lâm, Thanh Tâm và Phương Thảo.

Tuần này các quý cô lại gặp phải thử thách tương tự như trong tập trước đó là dựa vào 3 nhân vật, các cô gái sẽ lựa chọn ra nhân vật có người bạn thân mà cô không muốn hẹn hò nhất. Cô bạn Thanh Tâm tuy có những lập luận để từ chối hẹn hò với chàng trai mà cô chọn khá hợp lý. Tuy nhiên cô lại bị giám khảo Tú Trung đánh giá là quá nhạt nhòa dù trước đó Thanh Tâm cho biết mình là một cô gái cá tính. Ngay lập tức, Thanh Tâm đã đáp lại giám khảo Tú Trung rằng tuy bản thân mình cá tính nhưng mẫu bạn trai của cô lại là người điềm đạm và có phong cách giống Tim.

 - Ảnh 1.

Thanh Tâm.

Giám khảo Tú Trung nghe xong liền gợi ý cho cô nàng thử bày tỏ cảm xúc với giám khảo Tim. Nếu anh ấy cảm thấy rung động trước những gì bày tỏ thì Thanh Tâm sẽ bớt nhạt nhòa. Lúc này cô nàng mới tiết lộ rằng mình vốn là "người quen cũ" của Tim. 2 người từng đóng cùng trong 1 MV ca nhạc. Cơ hội gặp gỡ này đã khiến Thanh Tâm ấn tượng với Tim. Cô cũng thẳng thắn cho biết nếu như Tim vẫn còn độc thân, cô chắc chắn sẽ tiến đến và "cưa cẩm" anh vì cô muốn được quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh Tim. Tim cũng thừa nhận rằng sau khi nghe cô bày tỏ những điều này anh chẳng những cảm động mà còn thấy rung động.

 - Ảnh 2.

Tim thừa nhận những gì Thanh Tâm bày tỏ đã chạm đến trái tim anh và khiến anh rung động.

Tuy nhiên phần thể hiện này của Thanh Tâm vẫn không giúp được cô vượt qua sự bình chọn khắt khe của các quý ông. Linh Sa và Thanh Tâm đã phải rời chương trình ngay thử thách đầu tiên. 3 cô gái còn lại là Phương Thảo, Thanh Nga và Trúc Lâm là những người may mắn bước tiếp vào vòng thi thứ 2, thi tình huống giả định.

Trong tập này, tình huống được đưa ra cho các quý cô đó chính là người mẹ chồng khó tính vô tình bắt gặp họ mặc một bộ váy hơi hở hang và thể hiện thái độ không hài lòng. Chồng của họ lại bênh mẹ ruột của anh ta và quay sang la mắng các quý cô.

Bước vào thử thách, Phương Thảo đã khiến giám khảo hoàn toàn tâm phục khẩu phục bởi cách ứng xử cực tài tình của cô. Có lẽ kinh nghiệm làm MC đã giúp Phương Thảo biết phải làm như thế nào để "thu phục" người khác. Phương Thảo giải thích lý do cô chọn bộ váy đỏ sexy này là vì "váy đỏ chứng tỏ yêu anh". Câu trả lời này khiến khán giả không khỏi bật cười nhưng đồng thời cũng công nhận rằng cô nàng này rất lém lỉnh.

 - Ảnh 4.

 

Người thứ 2 bước vào thử thách là Trúc Lâm, cô nàng cũng khiến giám khảo phải gật gù đồng thuận khi nói lý do mẹ ruột mua bộ váy sexy cho cô là vì chồng cô cứ hay... nhìn trộm mấy cô gái khác ngoài đường. Nhưng ngay sau đó cô nàng liền biến thành cô mèo nhỏ năn nỉ chồng rằng: "Em chỉ mặc lần này thôi lần sau em không mặc váy kiểu này nữa". Tuy Trúc Lâm xử lý tình huống rất tự nhiên nhưng giám khảo Tim lại cho rằng phần ứng đáp của cô không mang lại cảm giác thật cho người xem.

 - Ảnh 6.

 

Là người bước vào thử thách cuối cùng, Thanh Nga dường như hơi lép vế hơn so với 2 quý cô trước đó. Cô nàng bị nhận xét là hoàn toàn chưa xử lý được tình huống gì cả. Từ đầu tới cuối, Thanh Nga chỉ "vuốt giận" mẹ chồng và cả chồng mình mà thôi. Tuy nhiên cô cũng được một điểm cộng đó là phản ứng rất nhanh khi bị mẹ chồng bắt gặp mặc váy hở hang và nói rằng: "Con định mặc đầm này đi ngủ, con tưởng mẹ ngủ rồi".

 - Ảnh 8.

 

Kết thúc thử thách cuối cùng, Phương Thảo xuất sắc vượt qua 2 quý cô là Thanh Nga và Trúc Lâm để bước lên ngôi vị quý cô hoàn hảo của tuần này.

 - Ảnh 10.

Phương Thảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất