Tiếp bước Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San quyết định rời khỏi TVB

Yan - 02/08/2015, 20:53

Sau sự ra đi của hoa đán Hồ Hạnh Nhi, người hâm mộ TVB lại tiếp tục dậy sóng trước tin người đẹp gợi cảm Từ Tử San cũng sẽ ra đi.

Theo các trang tin của Hong Kong, Từ Tử San sẽ hết hợp đồng với TVB vào tháng 10 tới. Tuy nhiên cô nàng sẽ không kí tiếp hợp đồng với nhà đài mà sẽ chuyển hướng sang kinh doanh đá quý. Từ trước đây đã có nhiều nghi vấn cho rằng Từ Tử San sẽ rời đi. Bởi lẽ thời gian gần đây người đẹp không còn góp mặt trong các dự án phim mới của TVB mà chuyển hướng sang mảng điện ảnh.

Theo các tờ báo, nguyên nhân Từ Tử San ra đi là vì suốt 11 năm làm việc cho nhà đài cô vẫn không xác định được hướng đi trong tương lai của mình. Cuối cùng người đẹp này quyết định tập trung tinh thần cho công việc thiết kế đồ trang sức mà mình yêu thích. Hiện tại cô đang làm việc với một thương hiệu trang sức nổi tiếng để ra mắt dòng sản phẩm của riêng mình.

Ngày 8/1 vừa qua, Từ Tử San đã có mặt trong một sự kiện tại Đồng La Loan. Khi được hỏi về lí do dạo gần đây cô không tham gia bất cứ dự án truyền hình mới nào của TVB, Từ Tử San đã giải thích: "Công ti có bàn bạc với tôi, ngoại trừ đóng phim thì sẽ sắp xếp công việc khác".

Về nguyên nhân rời khỏi TVB, Từ Tử San khẳng định cô không hề bất mãn với nhà đài: "Hoàn toàn không hề có chuyện bị hắt hủi hay bất mãn, tôi đã từng nói với công ti về việc muốn giảm bớt lượng công việc. Tôi thấy một năm chỉ quay một bộ phim điện ảnh, một bộ phim truyền hình là đủ. Thời gian khác là để dành cho bản thân làm những gì mình yêu thích". Từ Tử San cũng khẳng định hiện tại cô vẫn chưa suy nghĩ đến chuyện đầu quân cho công ti khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất