Tiêm dầu ăn để nâng ngực, một người đàn ông mất mạng

Dân trí - 30/05/2015, 09:55

Dân trí Một người đàn ông Mexico vừa chết bất đắc kỳ tử sau khi tiêm dầu ăn vào ngực mình trong nỗ lực tạo bộ ngực hấp dẫn để tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Juan Manuel Sanchez, người còn có tên gọi khác là Bebo, đã dành trọn tâm huyết cho một cuộc thi sắc đẹp nam giới tổ chức ở Hunucma, Mexico. Quá khao khát giành giải cao, anh đã làm theo lời khuyên của những người bạn - tiêm dầu ăn vào ngực để cải thiện vẻ đẹp ngoại hình của mình. 

Tuy nhiên ngay sau khi bơm thứ đó vào người, anh Sanchez lập tức thấy khó ở. Chủ nhân của lời khuyên điên rồ đã vô cùng hoảng hốt, họ đưa cho bạn mình uống Diazepam, một loại thuốc an thần, hi vọng nó sẽ làm giảm sự đau đớn, khó chịu Sanchez đang trải qua. Nhưng không may sau khi uống thuốc, thí sinh tương lai của cuộc thi sắc đẹp đã bất tỉnh.

Tử vong sau một lần lỡ dại tự ý tiêm dầu ăn vào ngực
Tử vong sau một lần lỡ dại tự ý tiêm dầu ăn vào ngực
 

Bạn bè vẫn để Sanchez nằm yên, nghĩ rằng đó chỉ là anh ngủ lịm đi vì đau quá. Mãi đến 5 giờ sáng ngày hôm sau họ mới gọi xe cấp cứu khi nhận ra tình trạng sức khỏe của Sanchez đang thực sự xấu đi.

Tám ngày sau đó, người đàn ông xấu số qua đời trong đau đớn. Các bác sỹ kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết là do cơ thể của Sanchez dị ứng với dầu ăn, dầu tràn ra cả phổi và thấm lên cả não. Lúc được đưa vào bệnh viện, anh ta đã ở trong tình trạng không thể cữu vãn.

Phía cảnh sát lên tiếng: “Một người đàn ông Mexico đã qua đời sau khi tự ý tiêm vật chất lạ vào người mình. Chúng tôi đang làm việc với các nhân chứng để điều tra về cái chết”.

May
Theo Metro

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất