Thúy Vi, Bà Tưng có bao nhiêu cơ hội vào nhà chung "The Face Vietnam"?

Kênh 14 - 09/03/2017, 13:56

Bất ngờ đăng kí tham gia "The Face Vietnam" mùa 2, Thúy Vi và "Bà Tưng" Huyền Anh có bao nhiêu cơ hội lọt vào vòng ghi hình của chương trình?

Gương mặt xinh đẹp, ăn hình

Cả "Bà Tưng" Huyền Anh và Thúy Vi đều là những cô gái sở hữu nhan sắc vừa đủ để trở thành một "gương mặt thương hiệu" cho "The Face Vietnam" mùa 2.

Thúy Vi, Bà Tưng có bao nhiêu cơ hội vào nhà chung The Face Vietnam? - Ảnh 1.

SCả Thúy Vi và Bà Tưng đều sở hữu gương mặt ưa nhìn

Chiều cao ư? Không thành vấn đề

"The Face Vietnam" cũng là một cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhưng chú trọng vào việc phát hiện ra những "gương mặt thương hiệu" nhiều hơn nên nhà sản xuất cũng không quá đặt nặng các tiêu chí chuẩn mực của người mẫu để lựa chọn thí sinh.

Bằng chứng là ở mùa thi đầu tiên, An Nguy chỉ cao 1m64 và Diệp Linh Châu cao 1m67 vẫn vô tư lọt vào top 15. Vậy nên, với chiều cao ghi trên hồ sơ đăng kí là Thúy Vi (1m61) và "Bà Tưng" Huyền Anh (1m60) thì hai cô gái này vẫn có cơ hội được chọn vào nhà chung mùa 2.

Thúy Vi, Bà Tưng có bao nhiêu cơ hội vào nhà chung The Face Vietnam? - Ảnh 2.

Bà Tưng...

Thúy Vi, Bà Tưng có bao nhiêu cơ hội vào nhà chung The Face Vietnam? - Ảnh 3.

...và Thúy Vi chỉ cao tầm 1m6

Chiêu trò? Chắc cũng sẽ không thiếu đâu!

Hai cô gái trẻ này được ví như là hot girl "từ trên trời rơi xuống" khi bất ngờ nổi tiếng vì những ồn ào. "Bà Tưng" Huyền Anh từng một thời gây bão cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây sốc và những hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, sau một vài sản phẩm không được công chúng đón nhận cho lắm, cô trở nên im ắng hơn trước. Còn Thúy Vi thì dạo gần đây trở thành một cái tên nhận được nhiều sự chú ý vì những chiêu trò của cô (hay ê-kíp) đặt ra khiến truyền thông quay như chong chóng.

Chương trình nào cũng cần drama để thu hút khán giả nên chỉ cần một trong hai cái tên này xuất hiện tại nhà chung "The Face Vietnam" mùa 2 thì chắc chắn chương trình sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn, đó là điều mà nhà sản xuất nào cũng mong muốn.

Sẽ có hai cái tên trong vòng tuyển chọn online được giám khảo chọn vào nhà chung

Thúy Vi và Bà Tưng hiện đều nằm trong top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất của vòng tuyển chọn online. Top 10 cái tên được bình chọn cao nhất sẽ được bước tiếp vào vòng trong và họ sẽ cùng thực hiện thử thách trực tiếp với ban giám khảo để lựa chọn ra 2 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình của "The Face Vietnam".

Chính vì vậy, cơ hội để Thúy Vi hoặc Bà Tưng hay là cả hai được lọt vào nhà chung của chương trình đang khá rộng mở nếu số lượng bình chọn của cả hai cô gái vẫn giữ ở mức ổn định như hiện tại.

Thúy Vi, Bà Tưng có bao nhiêu cơ hội vào nhà chung The Face Vietnam? - Ảnh 4.

Thúy Vi đứng thứ 2, còn "Bà Tưng" đứng thứ 5 bình chọn online ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên...

Vâng, có một chữ "Tuy nhiên". Không thể phủ nhận sức hút của hai cái tên Thúy Vi và "Bà Tưng" Huyền Anh sẽ đem lại cho "The Face Vietnam" mùa 2 nếu họ được chọn vào vòng ghi hình của cuộc thi.

Nhưng đừng quên đây vẫn là cuộc thi tìm kiếm "gương mặt thương hiệu" và chọn ra những đại diện xứng đáng nhất để làm đại sứ cho các nhãn hàng. Với quá nhiều scandal trong quá khứ thì liệu có nhãn hàng hay thương hiệu nào tin tưởng để lựa chọn Bà Tưng hay Thúy Vi làm đại sứ cho mình nếu một trong hai được chọn làm Quán quân?

Còn nếu cơ hội Quán quân chưa được rộng mở thì có lẽ Bà Tưng và Thúy Vi sẽ được giao "trọng trách" làm nhân tố gây tranh cãi, thu hút sự chú ý của người xem như trường hợp của cô nàng Vlogger An Nguy ở mùa đầu tiên. Đó chỉ là những ví dụ nếu hai cô gái này lọt vào vòng ghi hình của "The Face Vietnam" mùa 2.

Theo Angus/ Trí Thức Trẻ 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất