Dù bị ghét, Phạm Hương vẫn được ủng hộ làm HLV The Face mùa 2

Ione - 07/03/2017, 17:42

Từng là HLV bị ghét nhất với những chiêu trò gây tranh cãi, Phạm Hương vẫn nhận được nhiều ủng hộ nhất của khán giả để ngồi ghế nóng mùa 2.

Trong số HLV The Face ở mùa 1, Phạm Hương gây tranh cãi nhất. Trong khi HLV Hồ Ngọc Hà điềm tĩnh, Lan Khuê công bằng nhưng có chút yếu đuối, Phạm Hương là người duy nhất đưa ra các chiêu "sát phạt" để tạo kịch tính cho chương trình, bảo vệ thành viên trong đội. Cô từng mang vương miện hoa hậu ra để chiêu dụ thí sinh, từng loại liên tiếp 3 thành viên của đội Lan Khuê để HLV này trắng tay trước chung kết, từng năn nỉ Hà Hồ không loại thí sinh của mình... Những chiến thuật của Phạm Hương bị nhiều người chê là ích kỷ, tuy nhiên rất nhiều khán giả cho rằng nếu thiếu nàng Hoa hậu cá tính này thì The Face mất hết thú vị.

du-bi-ghet-pham-huong-van-duoc-ung-ho-lam-hlv-the-face-mua-2

Phạm Hương tạo ra hàng loạt tranh cãi khi ngồi ghế nóng The Face mùa 1.

Đó là lý do khi The Face mùa 2 rục rịch khởi động, nhiều người đồng loạt ủng hộ Phạm Hương quay lại ghế nóng. Trong một cuộc bình chọn mới đây giữa khán giả chương trình về việc ai nên tiếp tục làm HLV, người đẹp nhận được số phiếu vượt trội so với Hà Hồ, Lan Khuê. Dù bị "ghét", Phạm Hương được xem là "gia vị" không thể thiếu trong các chương trình truyền hình thực tế gay cấn.

Mới đây, Phạm Hương lấp lửng về việc sẽ quay lại ghế nóng. Cùng lúc đó, Lan Khuê cũng "thả thính" fan chuyện tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Sự đối đầu từ mùa trước của hai HLV này sẽ khiến cuộc chiến mùa 2 thêm phần thú vị nếu họ cùng nhau trở lại.

The Face mùa 2 đang bắt đầu bước vào vòng casting, vị trí HLV vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài 3 cái tên cũ, nhiều siêu mẫu đời đầu cũng được người hâm mộ kỳ vọng tham gia mùa 2 như Xuân Lan, Hà Anh, Trang Trần, Võ Hoàng Yến, Anh Thư...

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất