Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc "đại chiến" tại "The Face Vietnam" mùa 2?

Kênh 14 - 08/03/2017, 15:39

Có rất nhiều cái tên đã được đồn đoán cho vị trí HLV "The Face" mùa thứ 2.

"The Face" mùa thứ 2 đang chính thức khởi động, hứa hẹn những điều bất ngờ mới. Ngoài thí sinh thì dàn HLV cũng được khán giả mong đợi, "đoán già đoán non". Liệu, mỹ nhân V-biz nào sẽ đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng này của "The Face" mùa 2?

Hồ Ngọc Hà

Là một gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng cao cấp, cùng với kinh nghiệm làm giám khảo lâu năm, trong đó có "The Face" mùa 1 đã quá thành công, sự xuất hiện trở lại của Hà Hồ ở mùa 2 cũng không có gì đáng tranh cãi. Nhưng liệu cô có tiếp tục đảm nhận vai trò này khi học trò Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà đã lên ngôi Quán quân? Đây có thể sẽ là áp lực cho Hà Hồ trong mùa thi tiếp theo, là tiền đề để khiến khán giả săm soi nhiều hơn Nữ hoàng giải trí.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 1.

Hà Hồ cùng các học trò của mình tại "The Face" mùa 1

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của cô khi tham dự "Milan Fashion Week"

Thanh Hằng

Từ những thành công bước đầu với công việc người mẫu trên các sàn catwalk, Thanh Hằng dần chuyển mình sang việc làm gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay, cùng với kinh nghiệm làm giám khảo "Vietnam’s Next Top Model" nhiều mùa liền, thì việc đảm nhiệm vai trò mới tại "The Face – Gương mặt thương hiệu" của Thanh Hằng thì quả nhiên vô cùng phù hợp.

Có nhiều tin bên lề đồn đoán rằng, Thanh Hằng sẽ từ bỏ ngôi vị Host của "Vietnam’s Next Top Model All Stars" để đến với "The Face" mùa 2. Sự thay đổi vị trí này chắc hẳn sẽ đáng mong đợi đối với khán giả khi cô và Hà Hồ là đôi bạn thân trong công việc cũng như cuộc sống. Việc nhà sản xuất mời được đôi bạn thân này ngồi ghế HLV để tranh giành và đào tạo thí sinh với nhau sẽ là một điều vô cùng thú vị và là ẩn số để thu hút khán giả xem chương trình. Liệu họ sẽ thân thiết nhau hay đối đầu nhau, đó sẽ là câu chuyện rất được mong đợi.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 3.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 4.

 

Xuân Lan

Được biết đến là một trong những siêu mẫu với kinh nghiệm thuộc hàng top đầu trong làng mẫu, không chỉ có thế, cô từng là Host "Vietnam’s Next Top Model" mùa 2, 3, 5, đào tạo ra hàng loạt người mẫu thành công không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Chưa hết, gần đây, cô vừa kết thúc công việc giảng dạy của mình tại một học viện đào tạo người mẫu. Liệu "The Face"có phải là lí do đi đến quyết định này của cô để cô có nhiều thời gian hơn chuyên tâm cho sự trở lại của mình với vai trò mới này?

Xuân Lan cũng nổi tiếng với phong cách làm việc nghiêm túc, đôi khi hơi nghiêm khắc, tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ. Điều này có thể sẽ khiến không khí của "The Face" thêm kịch tính, đúng như format chương trình hướng đến.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 5.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 6.

 

Hoàng Yến

Hoàng Yến là tên tuổi ghi được dấu ấn đặc biệt với khán giả bằng những bước catwalk cực kỳ điêu luyện cùng với thần thái vô cùng hút mắt. Tuy đã tuyên bố từ bỏ nghiệp mẫu để theo nghề DJ những có vẻ gần đây cô đang có ý định trở lại khi đảm nhận vai trò giám khảo cũng như đào tạo cho dàn thí sinh môt cuộc thi nhan sắc khác. Với khả năng trình diễn cũng như khả năng sư phạm của mình, liệu cô có phải là cái tên tiếp theo cho vị trí HLV "The Face" mùa 2?

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 7.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 8.

 

Hà Anh

Là một siêu mẫu hàng đầu, cũng là Host "Vietnam’s Next Top Model" mùa 1, góp phần tạo nên những tên tuổi thành công nổi bật của lứa người mẫu trẻ hiện tại, Hà Anh có vẻ như dư sức để đảm nhận vai trò HLV "The Face" mùa này. Cô không chỉ là một gương mặt nóng bỏng đại diện cho nhiều thương hiện danh tiếng trong và ngoài nước mà còn là MC, giám khảo cho các chương trình, cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 9.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 10.

 

Lan Khuê

Ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình, Lan Khuê đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả sau "The Face" mùa 1. Vừa đảm nhận vai trò CEO của một học viện người mẫu, liệu cô có tiếp tục tham gia "The Face" để phục thù và thậm chí "thừa thắng xông lên" sau khi Mai Ngô lên ngôi Á quân đầy thuyết phục?

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 11.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 12.

 

Anh Thư

Anh Thư là một trong những cái tên được biết đến trong thời kì đầu của nghề người mẫu tại Việt Nam. Tuy đã không xuất hiện trước khán giả khá lâu, nhưng với khuôn mặt khả ái đã từng đại diện cho rất nhiều thương hiệu trước đây, cùng với khả năng diễn xuất được đánh giá cao trong rất nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình của cô, dường như sự trở lại của cái tên Anh Thư từng-rất-hot này là điều khán giả mong đợi hơn bao giờ hết.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 13.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 14.

 

Trang Trần

Xuất hiện trong một poster do khán giả thực hiện, cùng với Hoàng Yến và Xuân Lan, liệu Trang Trần có phải là cái tên chính thức cho "The Face" mùa này? Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi nhìn thấy poster fanmade dàn HLV "The Face" mùa 2 có mặt cô. Tuy đã rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung cho việc kinh doanh của mình, nhưng với kinh nghiệm dày dặn cũng như sự lăn lộn thành công trong nghề mẫu nhiều năm liền trước đây, cùng với sự thẳng tính xen lẫn vui tính của mình, Trang Trần có thể sẽ là một ẩn số cực kì thú vị và đáng mong chờ đối với khán giả ở chương trình "The Face" mùa 2.

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 15.

 

Liệu Thanh Hằng và Hà Hồ có cuộc đại chiến tại The Face Vietnam mùa 2? - Ảnh 16.

 

Kết

Không chỉ việc tuyển chọn dàn thí sinh mới mà việc tìm kiếm dàn HLV mới cho "The Face" mùa 2 cũng khiến nhà sản xuất cần cân nhắc kĩ lưỡng. "The Face" mùa 1 đã quá thành công, đến mùa 2, điều gì tiếp đến sẽ xảy ra, chiêu trò gì mới sẽ xuất hiện để không phụ sự mong chờ của khán giả đối với chương trình truyền hình ăn khách này? Để không gia nhập danh sách "các chương trình chỉ hot mùa đầu tiên", chắc chắn nhà sản xuất "The Face" sẽ phải thật cẩn trọng trong thời gian tới!

Theo Tuấn Thơm/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất