"Thương nhớ ở ai" lại gây sốc với cảnh nam chính ân ái với con gái người yêu cũ

Afamily - 26/02/2018, 08:20

Cảnh phim nhân vật Hạnh lên giường cùng nam chính Vạn của "Thương nhớ ở ai" khiến khán giả không khỏi choáng váng.

 

Tập 32 của phim truyền hình Thương nhớ ở ai vừa lên sóng với loạt tình tiết gây sốc cho khán giả. Sau khi bị gia đình Nghĩa ruồng rẫy vì chuyện không sinh con, Hạnh (Trà My) đã quyết định viết đơn ly dị. Tuy nhiên, Hạnh vẫn mong chờ Nghĩa sẽ nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ mà xé bỏ tờ đơn ấy. Nào ngờ, Nghĩa đã ký vào đơn, chấm dứt cuộc hôn nhân tưởng như bền chặt của 2 người.

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 1.

Hạnh đau đớn vì bị gia đình chồng ruồng rẫy với lý do không sinh con.

Quá đau đớn vì miệng lưỡi thế gian chê bai mình là "cây độc không trái, gái độc không con", Hạnh đã gói ghém đồ đạc, bỏ làng Đông ra đi. Trong cái đêm Hạnh âm thầm, lặng lẽ rời làng, mẹ Hạnh - bà Nhân (Ngọc Anh) và cô bạn thân Dâu khóc nức nở. Trước khi tạm biệt vùng đất đã sinh ra mình, Hạnh đến gặp ông Vạn (Lâm Vissay) để nói lời từ biệt.

Sau vài câu thăm hỏi, vuốt ve nhau, Vạn bất ngờ đè ngửa Hạnh xuống. Điều bất ngờ gây sốc cho số đông khán giả màn ảnh nhỏ là Hạnh chấp nhận làm tình với ông Vạn - người chú mà bao lâu nay cô vẫn rất mực kính trọng, quý mến. Tình tiết này làm người xem choáng váng, vì trước đó không lâu, Hạnh còn mắng ông Vạn là tại sao không dám đến với mẹ cô. Hạnh biết rõ, năm xưa ông Vạn yêu mẹ cô, nhưng vì sợ hãi miệng đời cười chê, Vạn mới không dám bước tới.

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 2.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 3.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 4.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 5.

Cảnh phim Hạnh ngủ với "người chú" Vạn khiến khán giả "Thương nhớ ở ai" bị sốc.

Sau một đêm ân ái với nhau, Hạnh bỏ lại Vạn nằm ngủ trong căn nhà trống, còn mình thì tiếp tục ra đi. Đến thành phố, Hạnh gặp lại Cúc và Thắm - những cô em phải rời bỏ làng Đông vì chuyện yêu đương cá nhân. Được Thắm và Cúc giúp đỡ, Hạnh về sống chung với họ. Thế rồi Hạnh xin vào làm việc ở một xưởng thêu, cô nàng có ý làm lại từ đầu, quyết tâm làm ăn lương thiện để thay đổi cuộc sống.

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 6.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 7.

Hạnh đến thành phố và gặp gỡ những cô em gái cùng ở làng Đông với mình năm xưa.

Nhưng người tính không bằng trời tính, vô ý làm sao Hạnh lại lọt vào mắt xanh của ông chủ xưởng thêu. Ông chủ này đã ly dị vợ và đang một mình nuôi con trai nhỏ. Thấy con trai của ông chủ quá ngỗ nghịch, hỗn hào, Hạnh đã toan dạy dỗ cậu bé. Với tính cách thẳng thắn, cương trực, Hạnh dám đánh cậu bé trước mặt ông chủ. Tuy nhiên, ông chủ chẳng những không trách mắng Hạnh mà còn ngỏ ý muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với cô. Những tưởng đến đây mọi chuyện đã êm xuôi, nào ngờ vợ cũ của ông chủ lại đến xưởng thêu mắng chửi Hạnh như tát nước. Người vợ cũ này lấy lý do Hạnh đánh con trai cô ta mà sỉ nhục Hạnh hết sức nặng nề. Không chịu nổi áp lực, Hạnh âm thầm nghỉ làm, cô quyết định không gặp lại ông chủ để rắc rối chấm dứt.

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 8.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 9.

 

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 10.

Ông chủ xưởng thêu muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc lâu dài với Hạnh.

Tiếp đến, Hạnh mượn tiền của Thắm và Cúc để làm vốn buôn bán. Nửa đêm, cô đi bộ đến vùng quê lấy rau cải, thịt trứng, rồi sau đó mang về nhà. Hạnh định bụng là sẽ bán rẻ số thực phẩm này để kiếm lời. Tuy nhiên, câu chuyện buôn bán lại không dễ dàng như Hạnh nghĩ, bởi muốn có lời nhiều, cô phải đi theo con đường "buôn lậu", "trốn thuế". Vào lần lấy hàng đầu tiên, chẳng may Hạnh bị một người nông dân đẩy ngã xuống nước, trứng trong gánh hàng của cô bị vỡ, mấy con gà cũng ngấp ngỏm suýt chết. Dẫu vậy, Hạnh luôn nghĩ trong đầu là còn nước còn tát, cô gái mạnh mẽ này tiếp tục kế hoạch buôn bán của mình, mặc cho bao khó khăn, hiểm trở cứ bủa vây.

Thương nhớ ở ai lại gây sốc với cảnh nam chính lên giường với cháu gái - Ảnh 11.

Hạnh gặp khó khăn khi quyết định bỏ việc thêu thùa để đi buôn bán.

Tập 33 của Thương nhớ ở ai sẽ lên sóng vào 3/3/2018 trên kênh VTV3.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất