Thuê người sex với bạn gái để tống tiền

Ngoisao.net - 14/07/2016, 08:56

Hoà thuê Thịnh giả vờ làm quen Vân để quan hệ tình dục rồi quay clip ép Vân phải nộp 100 triệu đồng nhằm mục đích trả thù.

Ngày 13/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thái Hòa (sinh năm 1986), trú tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên về tội Cưỡng đoạt tài sản.

thue-nguoi-sex-voi-ban-gai-de-tong-tien

Lê Thái Hoà tại cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 6/7, chị Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1992), trú tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn trình báo về việc bị một người quen qua Facebook có tên Thịnh đe dọa ép phải nộp vào tài khoản cho hắn 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã xác minh, làm rõ kẻ chủ mưu trong vụ việc là Lê Thái Hòa, bạn trai cũ của chị Vân. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện khoảng tháng 12/2015, Hòa có quan hệ với chị Vân, tuy nhiên sau đó đã chia tay nên đã nảy sinh ý định trả thù người yêu. Để thực hiện hành vi, vào khoảng tháng 6 vừa qua, Hòa thuê Bùi Đức Thịnh (sinh năm 1989), trú tại phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh tiếp cận làm quen, vờ yêu chị Vân để quan hệ tình dục, rồi quay clip tống tiền nhằm mục đích trả thù.

Hòa đổi tên trên mạng và lấy danh nghĩa là Thịnh, sau đó tán tỉnh chị Vân và hứa sẽ xin việc cho bạn gái. Ngày 23/6, Hòa giả danh Thịnh và yêu cầu chị Vân đến khách sạn thuộc phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn để “gặp mặt” và chị Vân đã đồng ý. “Hợp đồng” xong với chị Vân, Hòa gọi Thịnh đến dặn trình tự “tán tỉnh” chị Vân và phải thuyết phục bằng được để quan hệ tình dục rồi quay lại clip. 16h cùng ngày, Thịnh gọi điện cho Hòa báo đã xong “nhiệm vụ” và hẹn đưa clip.

Nhận được clip, Hòa tiếp tục giả danh Thịnh và đe dọa sẽ đưa clip này lên mạng, nếu chị Vân không mua lại clip với giá 100 triệu đồng. Tuy nhiên, do không có tiền nên chị Vân mới chuyển được 15 triệu đồng và trình báo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn để bắt giữ Hoà.

Theo An Ninh Thủ Đô

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất