Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của dàn người đẹp Việt diễn hài

24h - 13/11/2017, 08:15

Phía sau câu chuyện "hét giá" cát-xê của các nữ diễn viên đóng phim hài là điều chỉ người trong cuộc mới hiểu.

 

Thời buổi thị trường giá cả leo thang càng khiến cát-xê của diễn viên ngày một tăng cao. Không ít lần công chúng phải giật mình khi nghe những thông tin về cát-xê từ vài trăm triệu đến tiền tỷ của diễn viên hài. Vậy nhưng sự thật như thế nào thì chỉ người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Trương Phương: 200 triệu/5 phút

Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của  dàn người đẹp Việt diễn hài - 1

Diễn viên Trương Phương đóng cùng Chiến Thắng trong phim hài

Vốn được coi là “Bà Tưng màn ảnh nhỏ”, diễn viên hài Trương Phương gây chú ý vì số đo vòng một lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô cũng trong tạo hình giống “mợ Phềnh” – tiểu phẩm mà Trương Phương bị ví như bà Tưng.

Thời điểm cuối năm 2014 khi Trương Phương tham gia diễn hài Tết, nhiều tin đồn rộ lên cô được trả cát-xê 200 triệu đồng với chỉ vỏn vẹn 5 phút xuất hiện. Câu chuyện bị thiên biến vạn hóa với những câu chê Trương Phương mới nổi đã “cành cao”. Thậm chí một vài nhà sản xuất còn nửa đùa nửa thật bảo không “đủ lực” để mời cô diễn nữa vì “lên giá quá”.

Tuy nhiên trên thực tế không hề có chuyện cát-xê 200 triệu đồng như tin đồn. Khi tham gia hài Tết 2015 cùng Chiến Thắng, nữ diễn viên đảm nhận phần vai phụ không nhiều đất diễn. Cô chia sẻ trong lúc đại diện nhà sản xuất phim hài mời cô hợp tác có nói qua rằng vai diễn sẽ có cảnh khoe ngực. Vì nghĩ nhà sản xuất muốn cô cởi đồ nên Trương Phương đã nói đùa vui mức giá thù lao như vậy. Nhưng sau khi làm việc kỹ lại, vai diễn không cần cởi nên giá cát-xê đã thay đổi.

Nữ diễn viên cũng cho hay chuyện cát-xê không quá quan trọng với cô. Ngay cả khi diễn vì cộng đồng trong những chương trình từ thiện, cô sẵn sàng không nhận cát-xê.

Diệu Nhi: Không có chuyện 700 triệu đồng/vai

Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của  dàn người đẹp Việt diễn hài - 2

Diệu Nhi dễ thương và đóng tự nhiên khi tham gia phim hài

Gương mặt nữ diễn viên hài xuất hiện liên tiếp trong các phim điện ảnh thời gian gần đây không ai khác chính là Diệu Nhi. Cô được yêu thích qua các vai phụ cá tính, hài hước và tự nhiên trong Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Ngày mai mai cưới…

Nhiều tin đồn vây quanh Diệu Nhi tới mức xuất hiện thông tin cô hét giá 700 triệu đồng/vai. Trong buổi họp báo phim vào tháng 8 năm nay, Diệu Nhi phải lên tiếng đính chính không có chuyện cô đòi cát-xê nhiều tới mức vậy cho một phim. Nữ diễn viên hài còn khẳng định với số tiền thù lao đó, nhà sản xuất hoàn toàn có thể mời một người đẹp và đóng hay hơn cô.

Việt Hương: Tin đồn cát-xê 1 tỷ đồng/phim

Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của  dàn người đẹp Việt diễn hài - 3

Diễn viên hài Việt Hương cùng Bình Minh trong phim Sám hối

Từ những ngày đầu cát-xê chỉ đủ ăn một bữa cơm bụi, ổ bánh mì, giờ đây Việt Hương đã lên hàng Top diễn viên hài có thù lao cao trong showbiz Việt. Chính từ thời sinh viên trốn học đi hát đám cưới được 15.000 đồng đã giúp chị kiếm sống qua ngày và rèn giũa, tích lũy nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Đến nay, Việt Hương không chỉ là gương mặt quen thuộc trong các game show, chị còn là gương mặt hot khi đóng phim điện ảnh.

Trong một bài phỏng vấn từng tiết lộ, mỗi lần ngồi ghế nóng game show Việt Hương mang về 80 triệu đồng. Thậm chí có tin đồn một bộ phim đã trả Việt Hương thù lao gần 1 tỷ đồng – một con số mà đến chủ nhân được nhắc tới cũng phải giật mình.

Tuy nhiên mức thù lao đóng phim mà thông tin này đưa ra chỉ là tin đồn. Theo như MC Đại Nghĩa, cát-xê nghệ sĩ tùy thuộc nhiều yếu tố. “Như chị Việt Hương, để chị ấy có được mức cát-xê cao như hiện nay, có thể ngồi ở đây, là một quá trình cố gắng không phải ngày một ngày hai", nam MC nhận xét. Đại Nghĩa cũng là một MC kiêm diễn viên hài quen thuộc và anh phủ nhận luôn mức cát-xê nửa tỷ đồng như tin đồn.

Lê Khánh: Hét giá lên tận 1,2 tỷ đồng?

Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của  dàn người đẹp Việt diễn hài - 4

Thực hư cát xê "ảo diệu" hàng trăm triệu của  dàn người đẹp Việt diễn hài - 5

Lê Khánh - nữ diễn viên hài duyên dáng

Từ thông tin 500 triệu đồng cát-sê của Lê Khánh trong phim Ngày nảy ngày nay, người ta đồn thổi nhau nữ diễn viên này đã hét giá lên 1,2 tỷ đồng vào năm 2012.

Kỳ thực sau vai diễn trong Cô dâu đại chiến 1, Lê Khánh nổi như cồn. Cô liên tiếp được mời vào các vai chính trong loạt phim điện ảnh thể loại hài sau đó như Tốc độ và đường cong, Thần tiên cũng nổi điên, Vú em tập sự, Cô dâu đại chiến 2… Tuy nhiên tên tuổi cô lại bị giảm nhiệt vì thất bại của các bộ phim hài nhảm.

Chính vì vậy nhiều nguồn tin cho biết lý do Lê Khánh hét giá cát-xê tiền tỷ để các nhà sản xuất không “dám” mời cô vào những dòng phim thảm họa.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất