Bà xã diễn viên hài Gia Bảo cạn nước mắt khi làm tình địch của Vân Trang

Eva - 11/10/2016, 17:26

Bộ phim Dòng Nhớ đánh dấu sự trở lại của Thanh Hiền sau thời gian ở ẩn để sinh con gái.

Trong phim này, Thanh Hiền vào vai cô thợ may tên Hiền chịu thương chịu khó, có vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ truyền thống. Dù được nhiều trai làng để mắt tới và sẵn sàng làm mọi việc để lấy lòng người đẹp nhưng Hiền chỉ yêu Ân. Trước đây, hai gia đình đã chia sẻ nhiều khó khăn với nhau nên quyết định hứa hôn cho các con. Từ ngày biết chuyện hứa hôn, Hiền tự xem Ân là chồng mình.
 

ba xa dien vien hai gia bao can nuoc mat khi lam tinh dich cua van trang - 1

Trong ngày cưới, mặc dù chú rể bỏ đi nhưng Hiền vẫn kiên quyết về nhà Ân làm dâu. Sau này, khi cô biết Ân đã yêu thương người phụ nữ tên Thà và có một đứa con trai thì cũng là lúc Hiền mang bầu. Tuy vậy, cuộc sống quá tàn nhẫn với cô khi Hiền bị sảy thai sau một lần xô xát với chồng. Từ đó cô không có khả năng sinh nở. Dù gặp bất hạnh nhưng Hiền vẫn chung thủy với Ân, chấp nhận nuôi con trai riêng của anh khôn lớn. Khi cậu bé trưởng thành, bắt đầu hiểu được thân phận thật sự của mình thì Hiền lại rơi vào đau khổ vì có nguy cơ mấy đi đứa con đã khổ công nuôi dưỡng bất lâu….

Thanh Hiền cạn nước mắt vì nhân vật

ba xa dien vien hai gia bao can nuoc mat khi lam tinh dich cua van trang - 2

Đây là vai diễn nhiều nước mắt và ấn tượng nhất với Thanh Hiền. Cô dành nhiều tình cảm cho nhân vật cùng tên với mình đến độ bây giờ mỗi lần nhắc lại nữ diễn viên vẫn rơm rớm nước mắt. Cảnh phim khó quên nhất với Thanh Hiền là hình ảnh người chồng ngồi lặng lẽ nhìn ra bến sông, nơi đó có người vợ hờ mà anh yêu thương day dứt, còn Hiền lại lặng lẽ ở phía sau nhìn về bóng chồng. Mỗi nhân vật đều đau đáu một tâm sự riêng. Yêu thương hết mực nhưng không thể đến với nhau vì nhiều mối ngăn trở trong lòng.

ba xa dien vien hai gia bao can nuoc mat khi lam tinh dich cua van trang - 3

Lúc đóng phim Thanh Hiền vừa sinh con chưa bao lâu nên dáng người mũm mĩm. Thế nhưng nhờ đã làm mẹ nên cô bế ẵm em bé khá thành thạo. Thanh Hiền chấp nhận hóa trang già đi để phù hợp với nhân vật. “Tôi chẳng bao giờ lén thoa chút son hay dặm thêm má hồng vì như thế không phù hợp với nhân vật Hiền. Thà mình xấu để nhân vật đẹp còn hơn ngược lại”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Hiền đem theo áo con đi đóng phim cho đỡ nhớ

Vào thời điểm quay bộ phim, Thanh Hiền mới sinh bé Grammy được hơn bốn tháng. Vì kịch bản phim quá hay nên cô quyết định xa con trong 1,5 tháng. Do bối cảnh của phim ở Đồng Tháp khá xa nên bà xã Gia Bảo không thể đem con theo. Cô đành nhờ mẹ ruột và chồng chăm sóc con gái nhỏ. Bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ là vậy nhưng Thanh Hiền nhớ con quay quắt. Cô lén mang theo một cái áo của con.

ba xa dien vien hai gia bao can nuoc mat khi lam tinh dich cua van trang - 4

Những lúc nhớ con quá cô lại đem áo ra ngắm và ngửi mùi thơm cho vơi nỗi nhớ. Nếu hôm nào lịch quay trống một ngày thì Thanh Hiền bay về ngay với con gái. Dù mỗi lần đi về hết khoảng 5 tiếng đồng hồ nhưng cô cũng không ngại. Có hôm cô về nhà lúc chiều tối, chơi với con một lát rồi đến khuya lại bắt xe về lại phim trường cho kịp cảnh quay buổi sáng hôm sau.

Thanh Hiền choáng với tài lái xe của Vân Trang

Tuy trên phim Vân Trang và Thanh Hiền là tình địch của nhau vì cùng chung một ông chồng nhưng ngoài đời hai diễn viên rất thân thiết. Những hôm đoàn phim quá đông diễn viên, phải dồn phòng nghỉ thì Vân Trang với Thanh Hiền luôn ở chung với nhau. Có nhiều lúc Thanh Hiền nhờ Vân Trang chở xe giúp. Ngồi đằng sau người đẹp này là một kỉ niệm khó quên của Thanh Hiền vì đàn chị chạy xe khá ngầu.

ba xa dien vien hai gia bao can nuoc mat khi lam tinh dich cua van trang - 5

Có lần Vân Trang đi vội, không dừng xe lại để tháo áo khoác và khẩu trang mà vừa chạy xe vừa thao tác. Nào ngờ gió quá mạnh khiến xe lảo đảo, Vân Trang kịp thắng gấp khi bánh xe đã mấp mé ngay bờ đê khiến hai người đẹp được một phen hú vía. Sau lần suýt rơi xuống ruộng đó, cô đã cẩn thận hơn khi lái xe và Thanh Hiền cũng yên tâm hơn khi ngồi sau tay lái của Vân Trang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất