Gia Bảo một mình đưa con gái đến dự buổi công chiếu phim

Zing - 08/01/2016, 13:54

Nam diễn viên khéo léo chăm sóc cô con gái cưng Grammy trong buổi ra mắt phim "Điệp vụ chân dài" tại TP HCM tối 7/1.

Bà xã không tháp tùng Gia Bảo như mọi khi, một mình nam diễn viên chăm sóc cho con gái. Grammy vừa tròn một tuổi, được gia đình tổ chức tiệc thôi nôi khá hoành tráng vào tháng 12/2015. Cô bé dạn dĩ khi ngắm nhìn mọi thứ xung quanh với ánh mắt háo hức.

Cháu trai NSƯT Bảo Quốc chia sẻ, con gái anh tên đầy đủ là Lư Ngọc Thanh Vy, bé ngoan nhưng cũng rất hiếu động. Bình thường ở nhà, Grammy được người nhà chăm sóc vì Gia Bảo bận lưu diễn nhưng mỗi khi gặp, bé quấn quýt bố vì anh thường chiều chuộng con gái.

Ốc Thanh Vân đến tham dự buổi công chiếu với tư cách MC. Nữ diễn viên đưa 2 con đi cùng nhưng vì bận rộn nên chị nhờ người nhà trông nom các bé.

Mai Thu Huyền đến ủng hộ các đàn em. Từ khi bắt đầu lấn sân vào lĩnh vực sản xuất phim, nữ diễn viên năng nổ giao lưu với người trong nghề để học hỏi nhiều hơn.

Nhật Tinh Anh trong lần hiếm hoi đến dự buổi ra mắt phim. Anh tiết lộ vì có bạn bè tham gia diễn xuất trong phim này nên đến cổ vũ.

Nữ diễn viên Kiều Trinh, Kim Khánh chụp ảnh cùng đồng nghiệp.

Kỳ Hân được 2 đồng nghiệp tháp tùng trong buổi ra mắt.

Andrea Aybar mang hoa đến chúc mừng vai diễn của cô bạn thân. Kỳ Hân khiến nhiều người ngạc nhiên về gương mặt lạ lẫm nhưng chân dài phủ nhận, cô không dùng đến dao kéo.

Đạo diễn Quang Tuyến khá lặng lẽ khi chọn một góc riêng, nhường lối cho các nghệ sĩ tạo dáng.

Đoàn phim giao lưu khán giả và chia sẻ kỷ niệm. Bộ phim khởi chiếu từ 8/1.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất