Hiệp Gà từ diễn viên hài đến... "anh hùng xa lộ" !

03/05/2017, 10:56

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh diễn viên Hiệp Gà gặp tai nạn giao thông trên đường về quê vợ. Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu, nam diễn viên hài này gây ra những rắc rối ngoài đường.

Lao xe xuống ruộng trên đường về quê vợ

Sáng 30/4, hình ảnh kèm thông tin Hiệp Gà lái xe hơi đâm xuống ruộng lúa, gây chú ý trên mạng xã hội. Liên hệ với nam diễn viên này, anh cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng tại quê vợ Quảng Ninh.

Theo đó, khi Hiệp Gà cùng người thân đi ăn sáng xong lên cầm lái để chuẩn bị về nhà thì phát hiện vô lăng bị mất lái.

Cảnh Hiệp Gà đang cố xử lý vụ tai nạn sau khi xe đâm xuống ruộng lúa.

Tuy nhiên, may mắn là vì xe chạy chậm nên từ từ đâm xuống ruộng chứ không va chạm với phương tiện hay vật cản nào.

Vụ tai nạn khiến đầu xe bị xước nhẹ, không có thương tích về người.

Ngay sau khi được kiểm tra lại, xe của Hiệp Gà đã có thể di chuyển bình thường. 

Chở vợ đi đẻ gây tai nạn

Sự việc xảy ra khoảng 11h30 phút, ngày 28/10/2016, đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Thời điểm trên, diễn viên Hiệp Gà điều khiển xe ô tô Kia Morning 89A-051… lưu thông trên đường Trần Phú đã bất ngờ đâm vào một xe ô tô đang đỗ bên lề đường. Cú đâm mạnh khiến phần đầu chiếc xe ô tô của Hiệp Gà bẹp dúm.

Chị Phùng Hiền, nhà ở gần khu vực kể lại, thời điểm trên chị đang nấu cơm trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn trước gần cửa nhà. Chị Hiền chạy ra thì thấy hai xe ô tô đâm nhau, diễn viên hài Hiệp Gà đang luống cuống bước ra từ trong xe ô tô.

“Lúc đó, tôi thấy vợ Hiệp Gà mang bầu lớn ngồi ở phía sau xe ô tô, không bị thương. Còn Hiệp gà ngồi ở phía trước xe ô tô. Ngay sau khi gây tai nạn, Hiệp Gà để lại ô tô ở hiện trường rồi nhanh chóng bắt taxi đưa vợ đi bệnh viện tỉnh Quảng Ninh”, chị Hiền kể.

Diễn viên Hiệp Gà bước ra khỏi xe ô tô Kia moring với vẻ mặt khá hoảng hốt

Theo chị Hiền, bên trong xe ô tô của Hiệp Gà có nhiều túi chứa đồ trẻ sơ sinh. Chị Hiền cho rằng, rất có thể Hiệp Gà đang đưa vợ đi bệnh viện sinh đẻ thì đâm vào xe ô tô đang đỗ bên đường.

Khoảng 20 phút xảy ra sự việc, Công an phường Cẩm Thủy đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan công an TP. Cẩm Phả thụ lý giải quyết. Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, xe cứu hộ đã đưa xe gây tai nạn về trụ sở.

Bị tố bùng tiền sửa xe sau va chạm giao thông

Ngày 1/12/2016, người có xe bị Hiệp Gà đâm cho biết hai bên thỏa thuận, Hiệp Gà cam kết trả toàn bộ phí sửa xe. Nhưng sau khi sửa xong với tổng chi phí là 25 triệu đồng thì danh hài “cò quay” gần tháng chưa trả. Anh chỉ chịu trả 15 triệu đồng và trả lời: “Bảo mày vào xưởng anh Chung 2 ngày là xong mày không nghe. Mày gọi được ai mày gọi đi. Tao chỉ trả mày 15 triệu thôi. Mày cố gắng nhé”

Ngay sau khi sự việc phát tán trên các trang mạng, nhiều người đã lên án cách hành xử của Hiệp Gà: “Đã cam kết sẽ trả toàn bộ chi phí cho người ta rồi, giờ lại bùng như thế thì sai rõ ràng rồi còn gì. Lại còn là người nổi tiếng mà hành xử chợ búa thế”.

Hình ảnh được cho là tin nhắn "tố" Hiệp Gà bùng tiền sửa xe

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những người khách quan hơn lại cho rằng: “Tôi không biết thực hư như nào nhưng người ta đâm vào xe bạn rồi bảo bạn qua chỗ người quen sửa sao bạn không nghe. Bạn lại sửa ở đâu xong báo giá 25 triệu ai người ta nghe được. Bạn mà mang vào đúng garage người ta bảo thì chẳng bao giờ sợ bị bùng cả. Nhìn thì toàn xe cũ, hơn nữa đâm vào cái lốp dự phòng, nhìn rõ xe Hiệp Gà nặng hơn mà báo giá 25 triệu đứa nào chẳng cáu”.

Hay một tài khoản khác cũng cho biết: “Nhìn ảnh thấy xe trước vẫn còn nguyên mà, xây xát cái cốp để lốp dự phòng là cùng gì mà sửa đến 25 triệu. Có khi nào thấy người nổi tiếng nên chặt chém, khống giá không”.  

Thiên Lương (t/h)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất