Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên hài Tuyền Mập

Ngoisao.net - 05/07/2016, 14:24

Chênh lệch ngoại hình nhưng tình cảm của vợ chồng nữ diễn viên ngày càng mặn nồng, nhất là từ khi có thêm con gái đầu lòng.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map

Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nghĩa bằng tuổi nhau. Cặp đôi kết hôn từ tháng 3/2015.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-1

Anh Nghĩa hiện là chủ một cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp nên phải thường xuyên đi về Sài Gòn để vừa sum họp với vợ con vừa trông nom việc kinh doanh. Cặp đôi chênh lệch ngoại hình khá xa nhưng tình cảm giữa họ rất thắm thiết. Kỷ niệm ngày cưới, hai vợ chồng rủ nhau ra quán hải sản vỉa hè ăn uống, chăm chút cho nhau.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-2

Tuyền Mập chia sẻ, chồng cô tính cách hiền lành, thật thà và luôn là người động viên tinh thần, chia sẻ mọi vui buồn với cô.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-3

Tháng 3 năm nay, Tuyền Mập sinh con gái đầu lòng nặng 3,5 kg. Tổ ấm của cô tràn ngập tiếng cười từ khi có thêm thành viên mới.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-4

Em bé được đặt tên ở nhà là Kitty, rất bụ bẫm, đáng yêu.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-5

Bé được gần 4 tháng, bú sữa mẹ hoàn toàn, ăn ngủ ngoan, ít quấy khóc. Mẹ ruột Tuyền Mập hỗ trợ chăm sóc cháu ngoại những tháng đầu.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-6

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-7

Lần đầu làm mẹ, diễn viên hài sắm sửa nhiều quần áo, phụ kiện màu hồng làm điệu cho con. Hàng ngày ngoài cho con bú trực tiếp, cô còn chăm chỉ hút sữa để con gái yêu được hưởng nguồn dinh dưỡng quý giá.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-8

Bé Kitty đã biết ê a hóng chuyện. Tuyền Mập hạnh phúc khoe, con gái được hơn 7 kg, dài 69 cm, đang mọc hai răng sữa đầu tiên, được bác sĩ đánh giá là phát triển tốt.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-9

Tuyền Mập thường lên mạng hoặc nhờ bạn bè giới thiệu những mẫu trang phục dễ thương để mua cho con gái mặc. Công chúa nhỏ rất ngộ nghĩnh khi sắm vai nàng tiên cá nhí.

to-am-hanh-phuc-cua-dien-vien-hai-tuyen-map-10

Ông xã Tuyền Mập đang có kế hoạch chuyển hẳn lên TP HCM sống để tiện gần gũi, chăm sóc vợ con. 'Anh ấy có thể phải bắt đầu lại, từ vị trí ông chủ chuyển sang làm thuê. Nhưng vì con, anh có thể chấp nhận tất cả', Tuyền Mập nói.

Hương Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất