Hari Won lại gây thất vọng vì lộ giọng yếu, thua xa diễn viên hài

Afamily - 22/05/2016, 10:33

Trên sân khấu “Gương mặt thân quen”, Hari Won một lần nữa gây thất vọng khi lộ giọng hát yếu, thua cả diễn viên hài Đỗ Duy Nam.

Tối 21/5, tập 5 của Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng cùng các màn trình diễn ấn tượng của 6 thí sinh: Đỗ Duy Nam, Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh, Võ Hạ Trâm. Trên hàng ghế nóng, bộ ba Hoài LinhĐức HuyMỹ Linh tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo. NSND Hồng Vân cũng góp mặt trong chương trình với vị trí giám khảo khách mời.
 
Trong các tiết mục trình diễn trong đêm thi thứ 5 này, phần trình diễn của Đỗ Duy Nam là gây nhiều chú ý nhất. Đỗ Duy Nam hóa thân thành Hari Won với ca khúc Hương đêm bay xa. Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Đỗ Duy Nam đã gây cười không ngớt vì ngoại hình yểu điệu, duyên dáng. Anh chàng tự tin trình diễn và làm nóng sân khấu liên tục bởi những bước nhảy tự tin. 
 
gương mặt thân quen 12
Đỗ Duy Nam
 
Đến giữa tiết mục, Hari Won thật bất ngờ bước từ trong cánh gà ra sân khấu. Cô nàng hát tiếp đoạn Đỗ Duy Nam bỏ dở bằng chất giọng lơ lớ quen thuộc của mình. So với phiên bản “Hari Won” của Đỗ Duy Nam, Hari Won thật hát yếu hơn rất nhiều. Dù thể hiện chính ca khúc ruột của mình nhưng Hari Won vẫn không thuyết phục được khán giả. 
 
Khi Hari Won hát cùng Đỗ Duy Nam, giọng cô nàng hoàn toàn bị lấn át. Tuy là diễn viên hài không thiên về ca hát nhưng Đỗ Duy Nam vẫn tạo cho khán giả cảm giác anh chàng hát tốt hơn Hari Won nhiều lần. 
 
gương mặt thân quen 13
 
gương mặt thân quen 14
Hari Won
 
Kết thúc tiết mục, giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Khi phiên bản lỗi ra nhảy rất hăng tôi thấy giống ai đó rất quen mà không gợi ra được. Cho đến khi Hari Won thật bước ra thì rất giống Hari Won đang song ca với Minh Nhí. Nó dễ thương vô cùng, nếu Hari Won diễn một mình không thể hay bằng diễn với Minh Nhí”. Giám khảo Hồng Vân thì chia sẻ: “Em đã bắt chước Hari Won theo phiên bản lỗi toàn phần nên trở nên quá dễ thương”.
 
gương mặt thân quen 15
 
gương mặt thân quen 16
 
gương mặt thân quen 17
 
gương mặt thân quen 18
Đỗ Duy Nam và Hari Won
 
 
Tập 5 Gương mặt thân quen: Đỗ Duy Nam hóa thân thành Hari Won

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất