Thói quen kỳ quặc của sao Việt: Không ngờ Mỹ Tâm đứng đầu bảng với hành động này

03/07/2018, 11:17

Hình ảnh của Mỹ Tâm càng đẹp hơn trong mắt khán giả nhờ hành động nhỏ này.

Mỹ Tâm

 

Với những ai là fan của Mỹ Tâm đều dễ dàng nhận thấy cô có thói quen "lạ" trên sân khấu. Sau mỗi màn trình diễn, Mỹ Tâm không bao giờ quay lưng về phía khán giả khi lùi vào trong cánh gà. Mỗi khi kết thúc một phần trình diễn nào đó, như một thói quen, Mỹ Tâm đều đi giật lùi về phía sau sân khấu để thể hiện sự tôn trọng với người xem.

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho Họa mi tóc nâu. Mặc dù là một ngôi sao hạng A nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ có thái độ hay cách cư xử xa cách với khán giả cũng như đồng nghiệp. Hành động đi lùi vào sân khấu cho thấy được sự tôn trọng của cô dành cho khán giả.

Ngoài ra, fan còn tinh ý nhận ra một thói quen đặc biệt khác của "chị đẹp" trên sân khấu. Mỗi lần phiêu cùng âm nhạc, Mỹ Tâm đều mở rộng khẩu hình cùng ngón tay "chỉ thiên" mỗi khi lên những nốt cao mê hoặc người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Từ một ca sĩ, Hồ Ngọc Hà lấn sân lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành công rõ rệt. Hơn nhiều năm đi hát, chân dài 8X luôn có thói quen đi chân trần mỗi khi trình diễn quá máu lửa trên sân khấu hay khi song ca cùng các bạn diễn có chiều cao khiêm tốn hơn. Đây là một cử chỉ thể hiện sự tinh tế cũng như sự tôn trọng dành cho bạn diễn của giọng ca "Tìm lại giấc mơ".

Thùy Chi

Thuỳ Chi là một trong những cái tên luôn gắn mình với những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn. Không quá khó để nhận ra rằng, Thuỳ Chi thường xuyên đặt tay lên tim thật dịu dàng như một cách tăng tính biểu cảm cho ca khúc thể hiện, giúp người nghe có thể cảm nhận tốt hơn tình cảm mà cô muốn gửi gắm qua ca khúc.

Danh ca Tuấn Ngọc

Danh ca Tuấn Ngọc ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh lịch lãm, chỉn chu quen thuộc cùng đôi mắt thường xuyên nhắm chặt mỗi khi hát. Nói về thói quen này, nam ca sĩ cho hay: "Khi tôi hát, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, sung sướng. Mỗi lần sung sướng tôi hay nhắm mắt, không cho tôi nhắm mắt thì tôi hết sướng. Nếu khán giả có nhàm chán thì tôi cũng phải chịu thôi". 

Mỹ Linh

Những ai đã yêu mến giọng hát Mỹ Linh chắn hẳn sẽ không cảm thấy xa lạ với hình ảnh cô nhắm mắt, khẩu hình mở to đầy ấn tượng trên sân khấu. Đây cũng là một nét riêng biệt mà bất kỳ ai khi muốn hoá thân thành Diva làng nhạc Việt trong các cuộc thi đều phải lưu tâm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất