Đàm Vĩnh Hưng nói với Mỹ Tâm: "Bé, khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết!"

Kênh 14 - 27/06/2018, 04:40

2 giám khảo Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn tung hứng, kết hợp đáng yêu trên ghế nóng "Giọng ca bất bại".

Đã khá lâu, khán giả mới được chứng kiến màn tái ngộ giữa cặp đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng trong một show truyền hình. "Giọng ca bất bại" - nơi đánh dấu sự trở lại của cặp đôi vàng sẽ lên sóng vào tối nay trên HTV7, nhưng trước đó, đoạn clip nhá hàng của tập 1 đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên.

Ngay trong tập mở màn, Mr.Đàm không ngần ngại dành những lời yêu thương đến Mỹ Tâm trên sóng truyền hình. Anh gọi "Họa mi tóc nâu" là "ngôi sao lớn nhất" đang ngồi bên cạnh mình. Mỹ Tâm cũng chia sẻ, cô nghe Đàm Vĩnh Hưng nói mà "say mê, không nghĩ gì khác luôn". Nghe xong những lời này, Mr.Đàm hỏi một cách hóm hỉnh: "Em trở thành "sát thủ chém" từ khi nào vậy?". Mỹ Tâm chỉ nhẹ nhàng đáp, cô nay đã khác xưa rồi.

Trong đoạn teaser, một câu nói của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô cùng ấn tượng chính là: "Bé, em nhớ một điều. Nó thành nguyên tắc luôn rồi. Khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết!".

Trong phần nhận xét thí sinh, cả 2 cũng liên tục tranh thủ "đá" nhau, lúc thì Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Tâm có chất giọng dễ nhận biết, lúc Mỹ Tâm lại chia sẻ: "Anh tỉnh thì em phải tình chứ". Mặc dù thừa nhận là "trời sinh một cặp", "cặp đôi hoàn hảo", nhưng cả 2 cũng có giây phút bị chia rẽ bởi... thí sinh. Tại đây, Mr.Đàm đã thể hiện một chút "không hài lòng" khi Mỹ Tâm liên tục khen ngợi một anh chàng 25 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng nói với Mỹ Tâm: Bé, khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết! - Ảnh 2.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói với Mỹ Tâm: Bé, khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết! - Ảnh 3.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói với Mỹ Tâm: Bé, khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết! - Ảnh 4.

 

Tập 1 sẽ lên sóng vào 20h35 trên HTV7 tối nay (27/6).

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất