Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng ngồi ghế nóng, thế là đủ biết độ chịu chơi của cuộc thi ca hát này

Tiin - 04/05/2018, 11:57

Sau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức xác nhận ngồi "ghế nóng" cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng ca bất bại". Điều này chứng tỏ sức nóng và độ "chịu chơi" của chương trình này.

 

Thông tin giọng ca Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm xác nhận ngồi 'ghế nóng' Giọng ca bất bại chưa hết sốt, thì mới đây, người hâm mộ lại dậy sóng vì Mr. Đàm cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi này.

 0

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng mỗi sản phẩm Mr. Đàm ra mắt vẫn đảm bảo độ hot mà khó ca sĩ nào tại Việt Nam có thể làm được. Sau hơn 20 năm ca hát, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi cũng đạt được những giải thưởng quan trọng như: Giải Tư tiếng hát truyền hình 1998, Giải thưởng Làn sóng xanh trong các năm 2002, 2004, 2005, 2008, 2009, Giải Cống hiến 2007 - Nam ca sĩ được yêu thích nhất và đặc biệt là Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự quán Canada 2005...

Đồng thời, với kinh nghiệm làm Huấn luyện viên 3 mùa liên tiếp tại Giọng hát Việt và từng 'ngự trị' một trong 4 chiếc ghế quyền lực của chương trình Nhân tố bí ẩn, chắc chắn rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những chia sẻ thú vị cũng như truyền đạt bài học quý giá cho các thí sinh của Giọng ca bất bại.

Việc mời được 2 vị Giám khảo hạng A như Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cho thấy Giọng ca bất bại 'chịu chơi' lớn và hứa hẹn sẽ là một gameshow ca nhạc hấp dẫn, đẳng cấp và bùng nổ trong thời gian sắp tới. 

Việc mời được 2 vị Giám khảo hạng A như Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cho thấy Giọng ca bất bại 'chịu chơi' lớn và hứa hẹn sẽ là một gameshow ca nhạc hấp dẫn, đẳng cấp và bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Giọng ca bất bại là một chương trình thực tế về âm nhạc, tìm kiếm những tài năng ca hát đỉnh và đẳng cấp nhất Việt Nam. Người chiến thắng sau cùng sẽ nhận được giải thưởng rất lớn lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó có MV 500 triệu đồng được đầu tư công phu, hoành tráng, tạo tiền đề trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/6/2018 trên kênh HTV7.

Theo TH/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất