Đàm Vĩnh Hưng nói về việc từ chối The Voice 2018: “Ngồi cùng Đông Nhi, Tóc Tiên thì tranh cãi kiểu gì?”

Afamily - 26/04/2018, 09:23

Bên cạnh việc cho biết lý do vì sao anh từ chối chiếc ghế nóng "The Voice 2018" thì Đàm Vĩnh Hưng còn nói thêm về những ồn ào xung quanh vụ đừa đảo tiền ảo của fan quốc tế có liên quan tới mình.

 

Cũng như mọi năm khi BTC The Voice công bố danh sách HLV thì lại trở thành chủ đề bàn tán. Đàm Vĩnh Hưng là một trong nhữngg cái tên đầu tiên được BTC ngỏ lời mời nhưng đã từ chối. Nam ca sĩ cho biết lý do mình không nhận lời:

"Công tâm mà nói, The Voice vẫn luôn là "anh hai" của các gameshow Việt Nam dù đã diễn ra nhiều năm. Có rất nhiều cuộc chơi bắt đầu từ The Voice mà ra, họ copy hoặc sáng tạo thêm nhưng phiên bản thông minh và hay nhất thì chỉ có một. Ngay từ mùa đầu tiên chủ đề huấn luyện viên nào sẽ ngồi ghế nóng đã là chủ đề được nhiều người bán tán và tất nhiên giờ vẫn vậy, đó là những điều tốt cho chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng nói về việc từ chối làm HLV The Voice 2018: “Thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng” - Ảnh 1.

 

Ban đầu BTC có gửi lời mời đến tôi và Hồng Ngọc nhưng sau đó Hồng Ngọc không thể sắp xếp được thời gian nên BTC đã gửi lời mời đến các em Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Thật sự điều đó khó cho cả tôi và các em bởi cùng ngồi ghế nóng thì tranh cãi kiểu gì? Các bạn nghĩ xem mình thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng. Rồi mình "sút bóng" sẽ bị chửi là ức hiếp đàn em mà các em nói vui thì kiểu gì cũng bị coi là hỗn, chương trình không có những màn tung hứng thì sẽ bị nhạt. Vậy nên việc không thể sắp xếp giữa 2 bên khiến tôi đành phải vắng mặt lần nữa, quả thật rất tiếc" .

Bên cạnh đó, ngay khi trở về từ Nhật Bản sau chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã giải quyết các ồn ào mà anh bị lợi dụng hình ảnh trong vụ lừa đảo iFan và tập trung cho việc phát hành album mới cùng liveshow "Hoa Tâm Sự" với Lệ Quyên chuẩn bị diễn ra vào cuối thàng này tại Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng nói về việc từ chối làm HLV The Voice 2018: “Thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng” - Ảnh 2.

 

Chia sẻ về những ồn ào quanh vụ lừa đảo tiền ảo iFan trước thềm tổ chức liveshow Hoa Tâm Sự cùng Lệ Quyên tại Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trước nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến vụ việc kêu gọi đầu tư tiền ảo hay không, tôi khẳng định lần nữa là mình không hề dính dáng đến các hoạt động này" .

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn trước "những lời ra vào" cho rằng cứ làm liveshow là có ồn ào để PR: "Tôi rất ghét dùng chiêu trò để PR vì điều đó như nói rằng bạn là người không có khả năng. Số mạng của tôi vướng vào cung thị phi nên luôn khiến người ta phải chú ý. Trước mỗi liveshow đều có những điều bất ngờ xảy đến. Ví dụ như đợt tôi làm Diamond Show, mưa gió khắp nơi khiến mọi thứ đổ bể, đã vậy tôi còn bị ngã nhập viện khâu nhiều mũi. Thử hỏi có ai khùng cố tình ngã làm đau mình rồi đi chạy chữa? Hay như lúc chuẩn bị làm show Bolero thì bạn Tùng Dương lại lên báo phát biểu. Tôi đâu có yêu cầu bạn ấy lên tiếng? Tôi nói những điều đó để cho các bạn thấy rằng tất cả đều vô tình được sắp đặt" .

Đàm Vĩnh Hưng nói về việc từ chối làm HLV The Voice 2018: “Thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng” - Ảnh 3.

 

Được biết, 29/4 tới đây sẽ là liveshow Hoa Tâm Sự mà Đàm Vĩnh Hưng muốn đặc biệt tri ân khán giả miền Trung. Bên cạnh phần biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, khán giả đến với liveshow sẽ được trải nghiệm một không gian ngập tràn các loài hoa được trang trí từ sảnh bên ngoài đến khu vực bên trong sân khấu.

Một điều đáng chú ý khác của liveshow Hoa Tâm Sự chính là sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang. Trước câu hỏi từ xưa giờ Hương Giang gần như chưa bao giờ xuất hiện trong các chương trình của mình, liệu có sợ bị cho là lần này mời cô ấy để nhờ thêm sức hút cho chương trình chứ không liên quan đến toàn bộ ý đồ của show diễn, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Nói Hương Giang chưa xuất hiện trong các chương trình của Đàm Vĩnh Hưng là không đúng. Bởi cách đây vài năm tôi đã mời cô ấy tham gia một chương trình âm nhạc. Còn việc BTC để Hương Giang diễn nhằm "câu khách" là điều bình thường bởi họ là những người biết thức thời, mời cái tên hot là lẽ đương nhiên".

Nhắc đến Hương Giang, có thể thấy sau khi đăng quang thì Đàm Vĩnh Hưng gần như là nghệ sĩ đầu tiên mà cô gửi lời cảm ơn rất chân thành. Mối quan hệ của cả hai đã được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi rất vui vì đã được đồng hành cùng Hương Giang trong hành trình chạm tay đến vương miện. Khi biết Hương Giang sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tôi đã lập tức nhắn tin ủng hộ em. Tôi thấy rõ niềm vui của Hương Giang khi mình chia sẻ rằng có cần gì cứ gọi anh. Rồi sau đó Hương Giang đã nhờ tôi tư vấn lựa chọn trang phục áo dài. Từ ngày trước khi lên đường tới lúc tham gia cuộc thi, chúng tôi vẫn thường hay nhắn tin gọi điện cho nhau. Dù biết Giang bận nhưng tôi vẫn để lại tin nhắn để khi nào rảnh cô ấy trả lời. Nhưng cô này khéo lắm nhắn tin một lúc đã thấy hồi âm, khuya cỡ mấy cũng trả lời. Tôi đã tư vấn cho Giang việc lựa chọn các trang phục sao cho phù hợp nhất để toả sáng trong cuộc thi.

Đàm Vĩnh Hưng nói về việc từ chối làm HLV The Voice 2018: “Thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng” - Ảnh 4.

 

Kỷ niệm với cô ấy nhiều lắm vì trong suốt thời gian Hương Giang tham gia cuộc thi chúng tôi luôn cố gắng giữ liên lạc. Tôi đã dành nhiều thời gian tư vấn cho em làm sao để có thể toả sáng nhất trong cuộc thi đó. Nhưng kỷ niệm khó quên nhất đó chính là những đêm hai anh em thức trò chuyện đến rạng sáng. Có quá nhiều điều để nói, trao đổi và cuối cùng Hương Giang cũng gặt được trái ngọt" .

"Hương Giang đã đem tới một hình ảnh rất mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng mãnh liệt cho nhiều bạn trẻ giúp công chúng có cái nhìn thoáng hơn. Việc cô ấy đang cố gắng mang cuộc thi Miss Universe Tiffanny về Việt Nam tổ chức và trở thành giám đốc quốc gia của Miss International Queen tại Việt Nam là một tin rất vui. Tôi mong rằng Giang sẽ làm tốt vai trò này và nếu cô ấy cần hỗ trợ thì Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn lòng" – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Theo Crissi/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất