Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín

Kênh 14 - 29/03/2018, 04:43

Không chỉ đem tới những phần trình diễn sôi động, Văn Mai Hương còn lần đầu tiết lộ mối quan hệ cha - con giữa cô và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngoài đời với khán giả có mặt trong buổi giao lưu.

Vừa qua, ekip phim "Yêu em bất chấp" vừa tổ chức buổi giao lưu với khán giả có sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ đình đám Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hoài Lâm, Văn Mai Hương... Tại đây, các ca sĩ khách mời đã liên tục gửi tặng khán giả những tiết mục trình diễn đặc biệt, khuấy động không khí chương trình.

Đáng chú ý, trong phần chia sẻ của mình, Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của cô với Mr. Đàm ở ngoài đời. “ Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - ông bố vui tính trong “Yêu em bất chấp” cũng chính là ba nuôi ngoài đời của Hương. Từ lần hợp tác ăn ý trước đó, ba Đàm Vĩnh Hưng nhận Hương làm con nuôi và hứa sẽ hỗ trợ nếu Hương cần bất kì sự trợ giúp nào ở cả trong công việc lẫn cuộc sống. Suốt những năm qua, dù không chia sẻ về mối quan hệ này nhưng Hương vẫn luôn lấy ba Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương để mình duy trì đam mê nghề nghiệp " - Văn Mai Hương bật mí.

 - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bảnh bao trên sân khấu chương trình.

 - Ảnh 2.

"Ông hoàng nhạc Việt" nhiệt tình giao lưu với khán giả bên dưới, trình bày những hit gắn liền với tên tuổi như: "Vì anh là soái ca", "Người tình trăm năm", "Anh nhớ em vô cùng"...

 - Ảnh 3.

Văn Mai Hương mang lại sự sâu lắng, da diết khi trình bày ca khúc “Lâu đài cát” của nhạc sĩ Khắc Hưng.

 - Ảnh 4.

Trong phần trò chuyện ngắn, Văn Mai Hương cho biết cô sẽ hát một ca khúc trong phim “Yêu em bất chấp”.

 - Ảnh 5.

Ca sĩ Vũ Hà khuấy động không khí ca khúc “Mambo nồng say” và “Người hãy quên em đi” - bản hit đình đám của Mỹ Tâm nhưng theo phiên bản hoàn toàn mới.

 - Ảnh 6.

Điểm thú vị trong phần thể hiện này chính là phần hát bè của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chính nhờ mối quan hệ gắn bó lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng không ngại đứng ở khu vực âm thanh để hát bè cho người bạn thân.

 - Ảnh 7.

Cuối chương trình, Ali Hoàng Dương gửi tặng khán giả ca khúc “Theo anh” và bài hát chuẩn bị trình làng mang tựa đề “Không giữ được em”.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Ekip phim "Yêu em bất chấp": Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Trang Trần, Công Văn Dương... giao lưu với khán giả cùng MC Trương Quốc Bảo

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất