Thiếu nữ dùng rựa để đe dọa và... cưỡng hiếp bạn trai cũ

Dân trí - 04/07/2018, 12:05

Một thiếu nữ 19 tuổi người Mỹ đã bị bắt giữ sau khi sử dụng một cây rựa, đột nhập vào nhà bạn trai cũ để đe dọa và ép buộc người này quan hệ tình dục với cô.

Samantha Mears, 19 tuổi, sống tại thị trấn Great Falls (bang Montana, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh đột nhập nhà người khác trái phép, sử dụng vũ khí để đe dọa và cưỡng hiếp người khác.

Theo điều tra của cảnh sát thì Mears đã đột nhập vào nhà bạn trai cũ của mình, với danh tính không được tiết lộ, khi anh này đang đi vắng và lẩn trốn trong nhà để chờ bạn trai cũ trở về.

Mears đã sử dụng dao để đe dọa và buộc bạn trai cũ phải quan hệ với mình

Mears đã sử dụng dao để đe dọa và buộc bạn trai cũ phải quan hệ với mình
 

Khi bạn trai cũ của Mears trở về nhà, cô đã bất ngờ áp sát người này từ phía sau, trên tay cầm một cây rựa để đe dọa và buộc người bạn trai phải cởi bỏ quần áo đi lên phòng. Mears sau đó đã ép buộc người bạn trai phải quan hệ tình dục với mình ở trong phòng ngủ.

Khai báo với cảnh sát, bạn trai cũ của Mears cho biết anh cảm thấy hoảng sợ và phải tuân theo các yêu cầu của Mears vì lo ngại cho sự an toàn của bản thân. Người này cho biết anh cảm thấy Mears ở trạng thái mất kiểm soát và có thể ra tay giết hại mình bất cứ lúc nào.

Sau khi mọi chuyện đã xong, trong lúc Mears không để ý, bạn trai cũ của cô đã tranh thủ chụp được một vài hình ảnh Mears đang cầm cây rựa trên tay và sử dụng những hình ảnh này để làm bằng chứng tố cáo cô với cảnh sát.

Chàng trai này sau đó đã nói dối Mears rằng mình cần phải gọi điện cho bạn, nhưng thực chất đã gọi điện cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, Mears đã cáo buộc rằng chính bạn trai cũ đã bắt cóc và cưỡng hiếp cô nên buộc cô phải cầm cây rựa trên tay để tự vệ.

Hình ảnh lúc còn mặn nồng giữa Mears và bạn trai cũ

Hình ảnh lúc còn mặn nồng giữa Mears và bạn trai cũ
 

Tuy nhiên những điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy lời khai của bạn trai cũ Mears mới là sự thật. Mears bị bắt giữ ngay sau đó. Một nhân viên cảnh sát cho biết Mears dường như có vấn đề về sức khỏe tâm thần và đang ở trong tình trạng kích động khi sự việc xảy ra.

Trước đó ít ngày cô gái 19 tuổi này cũng đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi tấn công và bóp cổ bạn trai cũ. Được biết cặp đôi này đã ở bên nhau 7 năm trước khi chia tay.

Hiện Mears đang bị tạm giam giữ với số tiền bảo lãnh lên đến 50.000USD, kèm theo đó là lệnh của tòa án cấm cô không được phép đến gần bạn trai cũ của mình.

Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo WWWN/PT

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất