Thiếu nữ bị tàu đâm chết vì chụp ảnh tự sướng

Ngoisao.net - 13/04/2016, 11:11

Một cô gái Trung Quốc thiệt mạng chỉ vì muốn có một bức ảnh selfie đẹp với đoàn tàu đang chạy giữa khung cảnh hoa hồng nở rộ. 

thieu-nu-bi-tau-dam-chet-vi-chup-anh-tu-suong

Khoảnh khắc cuối cùng của cô gái trẻ trước khi bị tàu đâm chết. Ảnh: CEN

Tai nạn xảy ra hôm 9/4 trên một đường ray ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Lúc các nhân viên y tế có mặt ở hiện trường khoảng 10 phút sau tai nạn, cô gái 19 tuổi, sinh viên trường Bách khoa kỹ thuật Phật Sơn, đã tử vong vì chấn thương ở đầu và mất máu. 

Theo citygf, đường ray trên chạy qua một vườn hoa hồng rộng hơn 100 m2 đang nở rộ. Khung cảnh ở đây đẹp tới mức rất nhiều du khách kéo tới, chạy ra cả phía đường ray để chụp ảnh. Một số người mạo hiếm đứng gần để đoàn tàu chạy phía sau lọt vào hình.

Một người trồng rau địa phương đã chứng kiến vụ tai nạn và cho biết cô gái trẻ đứng rất gần, chỉ cách đường ray khoảng 50 cm, để chụp ảnh selfie.

"Vài người cảnh báo nhưng có vẻ như cô ấy không nghe thấy lời họ nói", một người chứng kiến họ Huang cho biết. 

Các nhân viên y tế cho hay trước đây, họ từng gặp nhiều vụ tai nạn trong đó người dân bị tàu đâm do bỏ qua, không để ý tới những nguy hiểm có thể xảy ra khi chụp ảnh bên đường ray lúc tàu chạy qua. 

Hiện cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ việc. 

Một thành viên Weibo sau khi biết về cái chết do bất cẩn của cô gái trẻ thì bình luận: "Thích chụp ảnh ở những nơi có khung cảnh đẹp, lãng mạn cũng là chuyện thường. Nhưng gia đình sẽ đau buồn đến thế nào khi cô ấy mất mạng trong tình huống như vậy. Chúng ta cần phải thật nghiêm túc về sự an toàn của bản thân và đừng bao giờ thờ ơ trước bất kỳ lời cảnh báo nào". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất