Thiếu nữ 16 tuổi bị bố mẹ giam giữ và bỏ đói tới chết

Ngoisao.net - 12/12/2016, 19:11

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã nhốt ba đứa con trong suốt nhiều ngày liền khiến cô con gái lớn thiệt mạng. 

Natalie Finn, 16 tuổi, vừa qua đời trong bệnh viện ở bang Iowa, Mỹ và được chẩn đoán là do suy nhược cơ thể nghiêm trọng. Cô bé cùng với hai người em của mình (em gái 14 tuổi và em trai 15 tuổi) bị chính bố mẹ ruột giam giữ trong nhà suốt nhiều ngày liền.

Mẹ của cô bé, Nicole Marie Finn, 42 tuổi và bố, Joseph Michael Finn, 45, tuổi đã bị bắt và buộc tội "cố tình" gây ra cái chết của con gái. 

thieu-nu-16-tuoi-bi-bo-me-giam-giu-va-bo-doi-toi-chet

Natalie  Finn, 16 tuổi.

Theo báo cáo từ bệnh viện, những đứa trẻ này đã bị đối xử tàn bạo cả về tinh thần lẫn cơ thể. Cả ba chị em đã bị bố mẹ giam đói, không có thực phẩm, quần áo và những vật dụng cần thiết để chăm sóc sức khỏe.

Khi được đưa đến bệnh viện, Natalie đã ở trong tình trạng quá gầy gò và thiếu chất nghiệm trọng, chính vì thế cô bé đã bị ngưng tim. Và cô bé cũng đã từ chối chăm sóc sức khỏe khi được đưa đến bệnh viện vì muốn để mắt tới các em. 

Những người hàng xóm cho biết, họ rất ít tiếp xúc với gia đình nhà Finn. Nhưng họ từng thấy cô bé Natalie đi xung quanh để xin thức ăn cho các em, và chỉ mặc mỗi một bộ quần áo bốc mùi trong suốt nhiều ngày liền.

thieu-nu-16-tuoi-bi-bo-me-giam-giu-va-bo-doi-toi-chet-1

Chân dung bố mẹ của Natalie.

Hai em của Natalie đang còn sống nhưng cũng đang phải điều dưỡng dài hạn vì sức khỏe cũng không quá tốt. Theo Mirror, hiện bố mẹ của Natalie đã bị điều tra với cáo buộc cố ý gây ra cái chết của con gái.

Linh San

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất