Thiếu nữ 15 tuổi bị đánh hội đồng, lột sạch quần áo

Ngoisao.net - 19/01/2016, 15:00

Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra một vụ đánh hội đồng, trong đó nạn nhân bị bạo hành dã man trong khi rất nhiều người xung quanh chỉ đứng nhìn. 

Nạn nhân bị đánh rồi lột trần truồng giữa đường. Ảnh: CEN

Nạn nhân bị đánh rồi lột trần truồng giữa đường. Ảnh: CEN

Video, được cho là do một người chứng kiến dùng điện thoại quay lại, cho thấy nạn nhân đang bị một nhóm các nữ sinh khác đánh đập dã man ở huyện Lâm Cao, tỉnh Hải Nam, People Daily Online đưa tin. 

Trong video, nhóm nữ sinh trên liên tục tát và đá mạnh vào người thiếu nữ 15 tuổi trước khi lột sạch quần áo trên người cô bé. Khi nạn nhân cố gắng bỏ chạy, nhóm trên tiếp tục đuổi theo và đánh đập. 

Lúc vụ "đánh hội đồng" diễn ra, một nhóm các cô gái trẻ, cũng mặc đồng phục học sinh, đứng bên cạnh và chỉ nhìn mà không có hành động ngăn cản gì. Sau khi video được đăng tải lên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã bắt tay vào điều tra vụ việc.

Hiện chưa rõ nữ sinh 15 tuổi trên bị đánh vì nguyên nhân gì. Trên một trang chia sẻ video phổ biến của Trung Quốc, video dài 78 giây này đã thu hút gần 4,4 triệu lượt xem kể từ khi nó xuất hiện trên mạng từ ngày 17/1 và gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi về tình trạng bạo lực trong thiếu niên. 

Mọt thành viên có tên Yunlei Gao viết: "Du học sinh Trung Quốc ở Mỹ cũng hành động như vậy và cuối cùng thì bị tống vào tù từ hai đến 8 năm. Tại sao chúng ta không xử lý tương tự như thế với những thiếu niên thô lỗ, không biết xấu hổ này chứ?" Một nghiên cứu do Trung tâm nghiên cứu thanh thiếu niên Trung Quốc thực hiện tại 10 tỉnh năm 2015 cho thấy 32% trong tổng số hơn 5.800 học sinh được khảo sát khẳng định từng bị bạn bè chế giễu.  

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất