Thầy bói sờ ngực phụ nữ, đoán vận mệnh

Ngoisao.net - 19/09/2016, 12:06

Video người đàn ông thò tay vào áo ngực người phụ nữ để bói toán đang gây xôn xao các trang mạng xã hội Trung Quốc. 

thay-boi-so-nguc-phu-nu-doan-van-menh

Vị thầy bói công khai sờ ngực người phụ nữ để đoán vận mệnh. Ảnh: Miaopai/ Xiao Yuwen

Video dài 8 giây, được một tài khoản có tên Xiao Yuwen đăng trên diễn đàn chia sẻ video Miaopai của Trung Quốc hôm 8/9. Xiao, người tự nhận mình là nhiếp ảnh gia du lịch sống ở tỉnh Vân Nam, đã viết: "Đoán vận mệnh bằng cách chạm vào ngực, người đàn ông này đúng là rất biết cách lợi dụng". 

Trong video ngắn, người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi, được cho là thầy bói, đang thò một tay vào trong áo ngực người phụ nữ, tay còn lại cầm nạng. Trong khi đó, cô này chăm chú nhìn ông ta với gương mặt sốt ruột, chờ được phán. Xung quanh họ lúc này là một nhóm người cũng đang tò mò chờ được nghe xem vận mệnh của người phụ nữ sẽ ra sao. 

Chỉ trong vòng chưa tới một tuần, video đã thu hút gần hai triệu lượt xem. Không ít thành viên mạng xã hội cho rằng thầy bói này đã đi quá xa. "Hành động của ông ta thật ghê tởm", một người nhận xét trên Weibo. Trong khi đó, thành viên khác thắc mắc: "Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng là nam giới. Liệu ông ấy có sờ ngực anh ta để đoán vận mệnh không nhỉ?"

Nhiều thành viên thì lấy video trên ra làm trò đùa và bình luận kiểu bói toán này thì "tất cả đàn ông đều biết làm" và "đây chính là những lợi ích trong công việc khi làm thầy bói". 

Nghề bói toán khá phổ biến ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan và một số nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Nhiều người tin rằng các bộ phận trên cơ thể có thể giúp dự đoán tương lai. Việc xem tướng khuôn mặt và đường chỉ tay là các hình thức xem bói phổ biến nhất. 

 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất