Thảo Trang vi vu trời Tây thưởng thức đại tiệc âm nhạc

Yan - 29/07/2015, 19:51

Thảo Trang giành tặng bản thân một chuyến đi ngắn ngày đến Bỉ để tận hưởng lễ hội âm nhạc điện tử sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Thảo Trang vốn là tín đồ của dòng nhạc EDM. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tham gia vào những chương trình âm nhạc điện tử trong nước. Cô đã lên kế hoạch rủ rê bạn bè từ đầu năm và tự để dành một khoản tiết kiệm để đầu tư cho chuyến đi vào mùa hè năm nay. Mới đây, cô đã biến ước mơ của mình thành sự thật, khi cùng bạn bè hòa vào dòng người tại Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới được tổ chức tại Bỉ. 

Thảo Trang chia sẻ: “Người ta nói đi du lịch nhiều sẽ thông minh hơn, tôi được chứng kiến và sống trọn từng phút giây trong Lễ hội lần này và đã tự rút ra cho mình những bí kíp riêng cho sự nghiệp. Lễ hội này được tổ chức thường niên và chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt cũng có những lí do riêng của nó. Mình còn trẻ và sống với đam mê sẽ cảm thấy đó là những điều thật sự rất tuyệt vời.

Trên tất cả, tôi cùng những người bạn mang màu sắc rất riêng của Việt Nam, hòa vào dòng người đủ mọi sắc tộc trên thế giới cảm thấy rất thích thú. Nhìn quốc kì của mình tung bay giữa rừng người đang hòa mình vào lễ hội đầy phấn khích, cảm giác thực sự rất tự hào!”.

Cùng xem những hình ảnh về chuyến đi lần này của Thảo Trang nhé.


Sức hút từ những DJ đình đám như Hardwell, Armin Van Buren, David Guetta cùng những màn trình diễn livesets đỉnh cao đã “quyến rũ” Thảo Trang phải quyết tâm sang trời Âu để thưởng thức lễ hội này.

Tomorrowland được khán giả trên toàn thế giới biết đến như một Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh. Được tổ chức hằng năm với sự quy tụ của dàn DJ đình đám trên toàn thế giới. Năm nay, lễ hội đã thu hút hơn 500 ngàn khán giả đến từ các nơi trên thế giới cùng cắm trại và thưởng thức âm nhạc cực đỉnh trong suốt 3 ngày liền.

Dự kiến sau khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 này, Thảo Trang sẽ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc còn dang dở của cô. Thảo Trang cũng khiến nhiều khán giả tò mò với dự án âm nhạc kết hợp với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ngoài Đỗ Hiếu, cô còn dự định kết hợp với nhiều "hit-maker" khác, hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ vào nửa cuối năm 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất