"Thảo Trang là một Diva của lớp trẻ"

Sao online - 24/05/2015, 13:35

Đó là câu nói mà Phương Uyên đã thốt lên khi dành cho Thảo Trang những lời khen có cánh trong đêm thi Tuyệt đỉnh Tranh tài diễn ra tối qua.

Không còn gì để nghi ngờ, Thảo Trang đang là thí sinh nổi bật và được chú ý nhất mùa 2 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Liên tục là thí sinh được đánh giá cao qua các đêm thi nhưng ngược lại luôn nằm trong nhóm thí sinh nguy hiểm, đỉnh điểm suýt bị loại ở liveshow rock… đường đi của Thảo Trang tại mùa thi năm nay khá gian nan, nhưng tỷ lệ thuận với những khó khăn đó là những phần thi ngày càng chất lượng. Rõ ràng đây là biểu đồ đường đi của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân thường thấy ở các format truyền hình thực tế.

Hình ảnh:  số 1
 
Quay trở lại với đêm liveshow thứ 6 vừa diễn ra, mặc dù rocker Tuấn Khanh là người chia tay chương trình nhưng Thảo Trang lại là người nổi bật nhất đêm thi bởi các yếu tố sau. Cô là người được cả 3 giám khảo lựa chọn là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi với bài hát ‘Fancy’. Cô là thí sinh có số lượng bình chọn thấp thứ 2, chỉ hơn Tuấn Khanh. Và định mệnh đã khiến cho giám khảo Phương Uyên thốt lên câu nhận xét dành cho Thảo Trang “Em là một diva của lớp trẻ!” sau phần thi 'Fancy'.
 
Hình ảnh:  số 2
 
Sau khi thể hiện xuất sắc phần thi ‘Fancy’ của mình, Thảo Trang nhận được một cơn mưa lời khen từ phía các nữ giám khảo. Hồng Nhung mở lời, “Giọng hát của em quá tuyệt vời. Tôi không muốn nói đến giọng hát nữa. Khi em hát, máu trong người tôi như điện giật. Em có tất cả mọi thứ, song cái điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần của âm nhạc, tính nghệ sỹ rất là riêng. Tôi thấy là Trấn Thành đã rất yêu quý em và cho rằng em có những gì đẹp đẽ nhất từ 3 diva (Rihanna – Beyonce – Tina Turner). Tuy nhiên tôi không so sánh em với ai mà chị thấy rằng đây là một Thảo Trang rất riêng, có một không hai”. Sau vài giây xúc động, giám khảo Phương Uyên bày tỏ, “Tôi nghĩ là em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Ở trong em có đầy đủ tất cả yếu tố để trở thành một ngôi Sao. Trấn Thành lúc nãy có so em với các diva trên thế giới, nhưng em chính là em, em không cần giống ai hết. Em đã tạo ra một Thảo Trang, diva của lớp trẻ. Và với bài hát này, em đã để lại các đối thủ ở phía sau mình!”.
Hình ảnh:  số 3
 
Trong lịch sử các cuộc thi ca nhạc, khi một nữ thí sinh được ưu ái so sánh với các diva, Uyên Linh và Hoàng Quyên tại Idol, thì hầu như họ sẽ “sống sót” đến phút cuối của cuộc thi. Thảo Trang mặc dù nhận được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn, song luật chơi rất rõ ràng, thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất ở mỗi thử thách sẽ phải chia tay chương trình. Cô đang là thí sinh ít được bình chọn nhất trong số 5 thí sinh còn lại sau khi chia tay Tuấn Khanh. Kết quả này cần được thay đổi bởi khán giả trong tuần tới để giữ Thảo Trang ở lại lâu hơn với chương trình.
 
Hình ảnh:  số 4
Tuấn Khanh 
 

Rocker đình đám của ban nhạc Microwave, chàng ca sỹ có những nốt cao xé lòng, Đinh Tuấn Khanh là thí sinh dừng cuộc chơi ở cuối liveshow thứ 6 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 diễn ra tối qua, 23/5 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7. Theo tổng kết tin nhắn từ đêm thi Bolero/Dân gian tuần trước thì Tuấn Khanh là thí sinh thứ 5 phải chia tay chương trình sau Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh, Hà My và Nguyễn Đình Thanh Tâm. Format năm nay mang đến một điểm nhấn thú vị ở chỗ thi sinh bị loại không hề biết điều đó và họ vẫn tham gia đêm thi kế tiếp. Trong đêm thi RnB/Hiphop tối qua, Tuấn Khanh trình bày ca khúc huyền thoại ‘Beat it’ của ông hoàng Micheal Jackson như lời chia tay đến khán giả.

 

Hình ảnh:  số 5

Thủy Top

Mặc dù Tuấn Khanh là thí sinh chia tay chương trình nhưng người nổi bật nhất đêm thi RnB/Hiphop trên nhiều phương diện một lần nữa lại là cái tên Thảo Trang.

 

Hình ảnh:  số 6

Nhạc sĩ Phương Uyên

Đêm tranh tài thứ 6 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 với thế loại RnB/Hiphop được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành cùng rapper Bảo Kun. MC khách mời Bảo Kun đã cùng top 6 gửi đến khán giả bài hát mang tên chương trình thay cho lời chào. Cầm trịch ghế nóng là diva Hồng Nhung cùng hai nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam, Phương Uyên và Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, ngôi sao Noo Phước Thịnh cũng góp mặt với vai trò khách mời biểu diễn, hit ‘Lặng Thầm’.

 

Theo Văn Văn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất